Cô giáo mầm non xinh như thiên thần lọt Chung kết giải vô địch súng lục Đột Kích

Gà Béo 30/11/2018 13:18

MỤC LỤC [Hiện]

Đột Kích được biết đến là một tựa game bắn súng online với đông đảo người chơi nhưng chủ yếu là nam giới. Cũng dễ hiểu thôi bởi thường các cô gái sẽ lựa chọn cho mình những thể loại game casual, nhẹ nhàng, đúng với sở thích. Thế nhưng đúng với tiêu chí “ít mà chất”, mỗi khi tìm thấy một cô nàng biết bắn Đột Kích là y như rằng xinh như thiên thần và kỹ năng thì siêu đẳng.

Mới đây trên trang chủ Đột Kích đã đăng thông báo về trận Chung kết giải Best of Pistol (giải đấu chuyên súng lục) tháng 11 đã khiến cộng đồng được một phen chao đảo khi bất ngờ trong danh sách thi đấu có ghi tên “Trịnh Ngọc Khánh Vy”. Chắc chắn cái tên này không thể là một chàng trai nào rồi!


Thông báo phòng đấu được đăng tải trên trang chủ Đột Kích

Ngay lập tức, phóng viên Game8 đã “mở cuộc điều tra” để tìm ra danh tính thực sự của cô nàng này và vô cùng bất ngờ khi Khánh Vy lại là một cô giáo mầm non xinh như thiên thần!


Cận cảnh gương mặt với đôi mắt to tròn của hotgirl Đột Kích Khánh Vy

Khác hẳn với suy nghĩ con gái chơi Đột Kích thì sẽ nam tính, hơi khô khan, ngược lại, Khánh Vy khá điệu đà và hết sức dễ thương. Đặc biệt với công việc là một cô giáo mầm non của mình chắc chắn Khánh Vy cũng sở hữu tính cách nhẹ nhàng, cẩn thận và chu đáo hơn ai hết. Một thông tin vô cùng thú vị nữa cho bạn nào chưa biết thì Khánh Vy là fan nữ chính hiệu của đội tuyển eSports Đột Kích BossCFVN. Cô nàng thường xuyên theo dõi các trận đấu của 5 chàng trai BossCFVN và còn sưu tập áo thi đấu của đội tuyển. Quả là một fan nữ đáng yêu hết mức!



Mặc áo của BossCFVN và lên lớp với các con thì không còn gì đáng yêu bằng


Thông tin ingame Đột Kích của Khánh Vy cho chàng trai nào muốn “gạ kèo” nhé ^^

Vừa xinh xắn, đáng yêu, Khánh Vy còn chứng tỏ mình là cô gái chơi game không phải dạng vừa khi xuất sắc ghi tên mình vào Chung kết Best of Pistol tháng 11 của Đột Kích. Liệu cô nàng này có tạo nên một dấu mốc lịch sử, trở thành nữ game thủ đầu tiên vô địch giải đấu của Đột Kích hay không?


Cùng cổ vũ cho Khánh Vy trong trận Chung kết sẽ diễn ra vào 17h30’ hôm nay 30/11/2018 bằng cách theo dõi LiveStream trên Đột Kích TV (https://www.facebook.com/dotkichtvchannel/) nhé!

Viết bình luận