Chung kết giải bán chuyên Đột Kích khởi tranh, các đội sẵn sàng giành tấm vé lên chuyên

Khải sở khanh 27/07/2018 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Được NPH VTC Game lập ra hướng đi và lộ trình rõ ràng cho các giai đoạn, Đột Kích đã và đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của một tựa game Esports trong cộng đồng khi có hệ thống giải đấu trong nước vô cùng quy mô. Bên cạnh giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL diễn ra 2 mùa trong năm, Đột Kích còn sở hữu một giải đấu dành cho các đội bán chuyên là ĐKSP - Đột Kích Semi-pro, nơi chọn lọc ra các nhân tài và hạt giống tốt nhất cho hạng chuyên nghiệp CFEL.

ĐKSP là một giải đấu hạng bán chuyên với 2 mùa thường niên của Đột Kích. Ở mùa 1 trong năm 2018, với tổng giải thưởng 150 triệu đồng,  ĐKSP đã thu hút gần 100 cái tên tham dự từ 22 tỉnh thành. Trải qua hơn 2 tháng thi đấu 2 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại trận đấu cuối cùng là Goats Family và Gear NC.


Tập hợp 5 cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ Đột kích, đội hình của Goats Family là đều là những game thủ có tiếng tăm của Liên Minh Đột Kích Hà Nội. Với lợi thế về kĩ năng cá nhân tốt cùng việc đã sát cánh bên nhau rất lâu, cực kì ăn ý trong khả năng phối hợp, Goats Family băng băng một mình một ngựa tiến đến trận chung kết bằng một cách không thể dễ dàng hơn khi hủy diệt tất cả đối thủ mà họ gặp trên đường. Ẩn số cuối cùng mà họ cần giải mã sẽ là Gear NC, chiến thắng sẽ là cái kết hoàn hảo cho những cố gắng của đội tuyển này tại mùa giải vừa qua.

Đội hình Goats Family

Với Gear NC, hành trình đến với trận chung kết năm nay thực sự đầy gian nan và vất vả đối với đội tuyển này. Sở hữu những thành viên có kĩ năng tốt và là một ứng cử viên của khu vực Miền Nam, thế nhưng Gear NC hoàn toàn "lọt thỏm" sau cái bóng của PlayGirl Club - dàn sao của Thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt các tay súng nổi tiếng như: Rudo, PhatKon, HuuPhuoc, .... hay Cherry Gaming - một cái tên cực kì giàu truyền thống của Đột Kích Miền Nam. Chỉ đến khi niềm hi vọng số 1 - PlayGirl Club bị loại đầy bất ngờ sau loạt Play-Off may rủi và Cherry Gaming bị chính Gear NC loại tại tứ kết thì cái tên này mới được những người hâm mộ chú ý nhiều hơn.

Đội tuyển Gear NC

Thi đấu lì lợm, chậm nhưng vô cùng chắc chắn, Gear NC từng bước tiếp cận với ngai vàng của giải bán chuyên giống như cách đội tuyển này chiếm được lòng tin của người hâm mộ vậy. Luôn là những người tự tin và chủ động hơn trong mọi tình huống, hãy chờ xem "ngựa ô" của Thành phố Hồ Chí Minh có thể tiếp tục giữ vững phẩm chất này của mình ở trận đấu cuối cùng này hay không ?

Gear NC đã gây bất ngờ khi đánh bại 2 ông lớn Army HeroKing và Cherry Gaming

Ở phía còn lại, đối thủ của Gear NC tại trận chung kết ĐKSP 2018 Season 1 là Goats Family - cái tên quen thuộc của Đột Kích bán chuyên và là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch năm nay. Đội tuyển giành chiến thắng trong trận chung kết sẽ nhận được tấm vé duy nhất lên chơi trực tiếp tại CFEL mùa sau.

Lịch thi đấu chung kết ĐKSP 2018

Bên cạnh màn so tài hấp dẫn này, trận đấu tranh hạng 3-4 giữa 2 người anh em: Army HeroKing và Sea Light HK cũng rất đáng chú ý khi người thắng tại đây sẽ cùng đội thua ở trận chung kết nhận 2 tấm vé tham dự vòng Play-off với 2 đội tuyển đạt hạng 6 và 7 ở CFEL 2018 mùa 1 - để xác định việc có lên hạng hay không.
Các trận đấu tại chung kết ĐKSP 2018 season 1 vẫn sẽ được tường thuật trực tiếp tại Fanpage Đột Kích TV và kênh Youtube VTC Game. Thông tin chi tiết về giải đấu xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận