Choáng ngợp gameplay đầy mãn nhãn của game võ thuật đối kháng Absolver

Phan Quân 20/07/2017 11:20

Absolver mang tới cho người chơi một lối chơi vô cùng hấp dẫn cũng như phong cách chiến đấu của từng nhân vật đầy mạnh mẽ và không thể tuyệt vời hơn.

Như chúng tôi đã thông tin, hãng Slocap vừa mới hé lộ thông tin về thời gian ra mắt tựa game võ thuật đối kháng Absolver của mình sẽ được phát hành trên PC và PS4 vào ngày 29/8 tới đây. Cách đây không lâu Absolver đã bất ngờ đăng tải đoạn video phê diễn gameplay chiến đấu vô cùng mãn nhãn và đầy kịch tính, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi xem ngay đoạn video dưới đây nhé.

Đến với Absolver, điểm khác biệt và tạo ấn tượng trong game có thể nói đến việc mỗi người chơi sẽ phải ẩn mình dưới một lớp mặt nạ, điều này thể hiện rõ rằng khi tham gia vào thế giới này thì hãy quên bản thân mình là, đến từ đâu và sinh ra tại đất nước nào. Ngoài ra, người chơi sẽ phải lựa chọn trường phái chiến đấu của mình với chân tay hoặc các vũ khí cận chiến như kiếm, dao... 

Choáng ngợp gameplay đầy mãn nhãn của game võ thuật đối kháng Absolver

Absolver hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ cơ chế đối kháng khá thú vị. Các đòn đánh, chiêu thức của Absolver sẽ có thiên hướng võ thuật thực tế hơn các game khác. Người chơi có thể tự thiết kế đòn đánh cũng như cách di chuyển của nhân vật để tạo ra lối chiến đấu phù hợp nhất với mình để dễ dàng thao tác cũng như hạ gục đối thủ hơn.

Choáng ngợp gameplay đầy mãn nhãn của game võ thuật đối kháng Absolver

Khi bạn được tự thiết kế các đòn đánh để tấn công đối thủ thì chính bản thân người chơi phải học cách đỡ đòn, né tránh và tìm kiếm những vị trí yếu của đối thủ để ra đòn đánh chứ không đơn giản chỉ là nhảy vào tung skill vì vậy người chơi sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể luyện tập thành thạo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn được học những thứ nói trên thì đối thủ của bạn cũng có được những kiến thức ấy, vì vậy hãy cố gắng để trở thành người mạnh nhất để nhanh chóng tiễn kẻ địch lên bảng.

Ngoài ra, Absolver sẽ cho phép người chơi được tự do trong thế giới mở để tìm đố thủ, tìm hiểu cốt truyện, và cho người chơi đối đầu với bạn qua multiplayer.

Tham gia group để cùng nhau giao lưu chia sẻ về game bạn nhé: https://www.facebook.com/groups/yeugamepc/

Viết bình luận