SINAG Fighting Game, tựa game hành động đối kháng sắp ra mắt

truongvantai 18/09/2023 15:11

Với sự kết hợp giữa thần thoại Philippine và cơ chế chơi game sâu sắc, SINAG Fighting Game mang lại một không gian đối kháng độc đáo.

SINAG Fighting Game là tựa game hành động, đối kháng do Ranida Games phát hành. Đây là trò chơi chiến đấu 1v1 trên thiết bị di động kết hợp sức hấp dẫn của thần thoại Philippine với cơ chế chơi trò chơi sâu sắc và hấp dẫn. Khi bước vào đấu trường, bạn sẽ khám phá ra một trò chơi dễ bắt đầu và dễ chơi, nhưng cũng đầy thử thách để thành thạo.

SINAG Fighting Game

Việc sử dụng bốn nút điều khiển trực quan làm cho SINAG Fighting dễ tiếp cận với mọi người. Ngay cả những người chơi mới cũng có thể nhanh chóng nắm bắt những nguyên tắc cơ bản và tham gia vào các trận đấu đầy kịch tính.

SINAG Fighting Game

Game có 8 nhân vật độc đáo cho người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau đem đến trải nghiệm khác nhau cho người chơi. Bên cạnh đó sẽ có 8 giai đoạn nền cho người chơi chiến đấu, mỗi giai đoạn mang đến một đấu trường đấu độc đáo và tình huống chiến đấu khác nhau.

SINAG Fighting Game

Đắm chìm trong những hình ảnh rực rỡ và hình nền được làm thủ công tỉ mỉ để tôn vinh vẻ đẹp và sự đa dạng của văn hóa Philippines.

SINAG Fighting Game

Game rất phù hợp cho những game thủ muốn giải trí, yêu thích thể loại đối kháng. Hiệun tại, game đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tài game thông qua GooglePlay và AppStore. 

Viết bình luận