Hội Quán Đấu Sĩ game đấu tướng KOF sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 25/08/2023 09:34

Hội Quán Đấu Sĩ không chỉ đem đến cho người chơi cơ hội tái ngộ với những nhân vật quen thuộc từ thế giới KOF, mà còn giúp bạn thể hiện khả năng chiến đấu, sáng tạo trong cách triển khai chiến thuật, xây dựng các đội hình.

Hội Quán Đấu Sĩ là tựa game đấu tướng, lấy cảm hứng từ series game nổi tiếng "Quyền Vương – The King of Fighters" (KOF), sắp được NPH VMGE phát hành tại Việt Nam. Trong tựa game này, người chơi sẽ được tham gia vào những trận đấu đối kháng kịch tính giữa các đấu sĩ có nguồn gốc từ thế giới KOF. Lối chơi đơn giản và thân thiện giúp game thủ dễ dàng tận hưởng những trận chiến gay cấn nhưng không cần tốn nhiều thời gian để làm quen.

Hội Quán Đấu Sĩ

Game sở hữu đa dạng các đấu sĩ với hơn 100 đấu sĩ từ các phiên bản KOF khác nhau, cùng với sự bổ sung từ series Samurai Shodown của hãng SNK. Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiến đấu với nhiều nhân vật quen thuộc như: Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Terry Bogard, Mai Shiranui, Nakoruru, Haohmaru,...Những nhân vật này sẽ mang lại cảm giác quen thuộc và đồng thời đem lại sự hứng thú trong việc tạo ra những chiến thuật và đội hình phù hợp với sở thích cá nhân.

Hội Quán Đấu Sĩ

Game sở hữu nền đồ họa 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật với phong cách chibi độc đáo, điều này không chỉ tạo ra một cảm giác gần gũi và hài hước mà còn gợi nhớ đến những kỷ niệm huyền thoại từ phiên bản "The King of Fighters '98" - một trong những phiên bản kinh điển của series.

Hội Quán Đấu Sĩ

Ngoài ra game còn mang đến đa dạng các hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu, đánh Boss, Leo rank không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, game còn mang đến tính năng Chia Sẻ Tài Nguyên, giúp chuyển toàn bộ cấp độ, trang bị và tài nguyên từ một vị tướng sang vị tướng khác để người chơi không phải bắt đầu từ đầu mỗi khi thay đổi đội hình. Điều này thúc đẩy sự linh hoạt trong việc thay đổi chiến thuật và tạo ra sự thoải mái khi thử nghiệm các đội hình mới.

Hội Quán Đấu Sĩ

Hội Quán Đấu Sĩ

Nhìn chung, "Hội Quán Đấu Sĩ Mobile" có tiềm năng mang đến một trải nghiệm game đấu tướng thú vị, hấp dẫn và đa dạng cho cả những người mới chơi và những người chơi lâu năm của dòng game này. Để biết thêm các thông tin tính năng, cũng như ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể theo dõi Fanpage "Hội Quán Đấu Sĩ".

Viết bình luận