Apex Legends: Những mẹo nhỏ để trở thành cao thủ Caustic

BTT 14/07/2019 22:35

MỤC LỤC [Hiện]

Những người chơi Caustic trong Apex Legends quả là những kẻ khó chịu với bẫy khí độc của mình và giờ đây họ có thể khiến điều đấy trở nên tệ hơn gấp nhiều lần.

Caustic là một chuyên gia chất độc trong Apex Legends, thuộc lớp nhân vật phòng thủ nhưng Caustic hoàn toàn có thể sử dụng các bẫy độc, đặc biệt là kỹ năng tối thượng của mình đế tấn công một ngôi nhà nào đó.

Là chuyên gia đặt bẫy độc trong Caustic. Caustic không có sẵn mà người chơi phải trả Legend Coins (kiếm được) nhất định để mở. Về cơ bản chơi Caustic trong Apex Legends thường là phòng thủ, nhưng với bộ kỹ năng của Caustic trong giao tranh rất có lợi vì không chỉ rút máu kẻ thù nó còn làm đối phương giảm tầm nhìn.

Caustic được xem như là một trong những nhân vật tệ nhất trong quá trình phát triển của Apex vì khả năng giao chiến không mấy hiệu quả. Tuy nhiên, điều làm game thủ tìm thấy sự thích thú từ nhân vật này đó chính là kĩ năng tạo khí độc của Caustic khiến đối thủ chết dần chết mòn trong những căn phòng.

Để tăng tầm hiệu quả của bẫy khí độc này, một người chơi đã chia sẻ cách để giấu nữa quả bom đó mà không ai có thể phát hiện được.

Bằng cách ném bom độc qua khe của hàng rào trên, đây sẽ là một bữa tiệc bất ngờ cho bất kì kẻ địch nào bước chân vào đây. Tuy nhiên, không gian ở đây không cho phép bẫy khí độc phát huy tối đa khả năng nên chỉ có thể lấy đi một lượng máu nhỏ nhưng cũng để khiến đối thủ khó chịu rồi.

Viết bình luận