Apex Legends: Người chơi sẽ ít gặp lỗi hơn sau bản update tới đây

BTT 26/03/2019 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends đã có cho mình một tuần khá bận rộn bằng nhân vật Octane mới cùng Battle Pass đầu tiên. Chưa hết, đội ngũ phát triển liên tục cải thiện độ ổn định của game và bản update mới nhất sẽ sửa hết hầu hết lỗi crash game mà người chơi gặp phải trên PC.

Với patch update vào thứ ba rồi, game giờ tạo ra file .txt trong thư mục My Documents khi crash xảy ra, và thông tin này đã giúp Respawn chuẩn bị cho bản cập nhật ổn định vừa rồi. Người chơi đã gửi các file .txt đến đội ngũ – họ cũng ghé sang các diễn đàn để tìm thông tin sửa chữa.

“Tin tốt là những file mà các bạn đưa đã cho chúng tôi thông tin tuyệt vời và hé lộ vài vị trí crash, và chúng tôi đã phát hiện ra rất nhiều. Một trong những vấn đề crash đến từ một phần của phần mềm thay đổi bộ nhớ được sử dụng bởi một phần khác.

Đây là những lỗi khó tìm nhất,” đội ngũ viết trên Reddit.” Chúng tôi chưa bao giờ thấy crash đó khi kiểm tra nội bộ, nhưng giờ đây các thành viên có thể tái hiện lỗi đó, đồng nghĩa chúng tôi có thể tìm và sửa lỗi.”
 
Bản update thứ ba sẽ sửa các crash liên quan đến bộ nhớ – đội ngũ cũng đang sửa các crash khác, nhưng chúng “ít phổ biến hơn nhiều”. “Đây là cải tiến, nhưng chúng tôi không hy vọng patch này sẽ là giải pháp cho tất cả crash và đội ngũ vẫn đang làm việc.”

Nếu game bị crash, bạn có thể gửi file .txt của mình đến đội ngũ phát triển thông qua diễn đàn game: https://answers.ea.com/t5/Technical-Issues/Crash-after-update-Season-1/td-p/7704502

Viết bình luận