Apex Legends: Không kiểm soát được hacker, Respawn Entertainment quyết định cho chúng chơi với nhau

BTT 17/07/2019 23:50

MỤC LỤC [Hiện]

Respawn Entertainment vừa mới chia sẻ vài thông tin về cuộc chiến chống hack trong Apex Legends. Đăng trên Reddit, studio không nói chi tiết nhưng vẽ ra những viễn cảnh to lớn để thu hút người chơi gắn bó với game.

Nhà phát triển “đang sử dụng machine learning để tạo ra những hệ thống tự động phát hiện và ban hacker”, và đang cải thiện khả năng phát hiện cũng như ban các tài khoản spam trước khi chúng được sử dụng. Xác nhận 2 yếu tố (Two-factor authorization) sẽ được yêu cầu cho những tài khoản có rủi ro cao ở vài khu vực, và tất nhiên, Respawn vẫn đang tiếp tục phát triển khả năng phát hiện hack mới.

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất chính là việc Respawn đang xếp hacker và spammer vào chung trận, buộc chúng đối đầu với nhau.

Ngoài ra, Respawn cũng cảnh báo việc một số người chơi liên kết với nhau trong game. “Dù bạn không dùng hack, liên kết với hacker vẫn bị xem là gian lận.”

“Như chúng tôi đã nói trước đó, cuộc chiến với hacker vẫn đang tiếp diễn và tiếp tục là mục tiêu hàng đầu. Đội ngũ sẽ luôn có việc để làm, để cải thiện, và những thứ mới để thích nghi. Chúng tôi muốn cảm ơn những gười đã giúp đỡ studio chống lại các hacker trong tuần vừa qua, dù đó là report hay hỗ trợ quá trình tìm ra các hành vi đáng ngờ.”

Trong khi đó, skin thứ hai của Apex Legends dành cho Twitch Prime – Dino Dynamo Bangalore – đã có mặt, và patch mới dự tính sẽ lên sóng vào tuần sau.

Viết bình luận