Vừa ra mắt MINImax đã nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ

VGA 13/04/2020 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

Miêu tả về cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa 2 phe Creaea và Aillai trong thế giới mà con người giống như những vị thần tối cao nắm trong tay quyền cai trị, Minimax Tinyverse là một trong số ít những game RTS thể hiện nhiều sáng tạo ngay cả khi cốt truyện chưa bao giờ là điểm mạnh của những game online trên di động.

Không chỉ xây dựng một thế giới quan hoàn toàn mới lạ, Minimax Tinyverse cũng có một gameplay thuộc hàng "hiếm có khó tìm" trong hàng loạt các game cùng thể loại đang có trên thị trường. Kết hợp nhiều yếu tố như ngoại cảnh, binh lực và hỗ trợ, gameplay của Minimax Tinyverse không chỉ đòi hỏi khả năng bao quát chiến trường, xây dựng chiến lược, quản lý tài nguyên mà còn cần đến các thao tác nhanh nhạy cùng quyết định sáng suốt.

Mỗi trận chiến trong game chỉ kéo dài khoảng 5 phút trong khi đó lại đòi hỏi quá nhiều thao tác cùng tính toán khiến game thủ buộc phải tập trung cao độ nếu không muốn bị đối thủ "lật kèo". Chính vì vậy Minimax Tinyverse sẽ khiến nhiều game thủ choáng vì nhịp độ trận đấu nhanh và dồn dập tạo nên một gameplay đặc trưng khó có thể lẫn với một tựa game nào khác.

Nhờ gameplay và đề tài khai thác tương đối sáng tạo, Minimax Tinyverse dễ dàng ghi dấu ấn với game thủ. Ngay từ khi chuẩn bị ra mắt đã có những người chơi dành tình cảm cho game và sẵn sàng chờ "mưa trong nắng hạn" để được chính thức trải nghiệm.

 Đợi bản Việt hóa MINImax như “nắng hạn mong mưa”

 Game thủ hóng ngày đêm để chơi MINImax

Dĩ nhiên nếu chỉ hóng game thôi thì chẳng bao giờ là đủ, mặc dù gameplay của Minimax Tinyverse thiên về kĩ năng cá nhân nhưng các hoạt động hội nhóm trong game cũng không hề thiếu dĩ nhiên là cần có đồng đội rồi. 

Kết bạn làm quen hẹn hò cùng MINImax

 MINImax đúng là thần dược để chữa “bệnh chán”

Hiện Minimax Tinyverse đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, game thủ quan tâm có thể tham gia game tại:

Link tải game IOS: https://apple.co/2UlShQl

Link tải game Android: https://bit.ly/2UEyWJ1

Link tải nhanh: http://hyperurl.co/miniMAX

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ.

Trang chủ: https://minimax.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/minimaxvtcgame

Group: https://www.facebook.com/groups/vuongquocminimax/

Nạp thẻ tại: https://napthe.vtcgame.vn/

Viết bình luận