Vũ trụ anh hùng chung tay chống corona bằng chiến dịch “chơi game ở nhà - tránh Corona”

VGA 31/03/2020 11:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sở hữu một cộng đồng lớn mạnh, Vũ Trụ Anh Hùng luôn duy trì bằng cách thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện và giải đấu hấp dẫn từ trong game ra đến ngoài game. Hiện nay, dịch Corona đang hoành hành khắp cả nước. Rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đóng cửa và đã cho nhân viên nghỉ làm ở nhà. Điều này đã thể hiện sự chấp hành nghiêm chỉnh của nhà nước và sự đồng lòng, chung sức của cả dân tộc.

Để nâng cao tinh thần “toàn dân chống dịch - nhà nhà chống dịch”, Vũ Trụ Anh Hùng đã đồng hành cùng các chỉ huy chiến đấu chống lại Corona với chiến dịch đặc biệt 7 ngày hấp dẫn của fanpage và group có tên “chơi game ở nhà - tránh corona”.

Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 22/3 - 31/3, Fanpage của Vũ Trụ Anh Hùng đã tiến hành tổ chức các sự kiện cùng Group Làng Manga Vũ Trụ Anh Hùng. Xuyên suốt sự kiện này, người chơi tham gia sẽ nhận được các mảnh tướng SSS Naruto lục đạo. Hoàn thành chiến dịch trong vòng 7 ngày bạn sẽ nhận được đầy đủ tướng SSS Naruto lục đạo.

Với chủ đề Manga cùng các vật quá đỗi quen thuộc, Vũ Trụ Anh Hùng trải dài trên 10 cốt truyện khác nhau hiện đang thu hút đông đảo cộng đồng fan Otaku và game thủ yêu thích card battle. Từ những tiền đề phát triển tốt và có sẵn như vậy, Vũ Trụ Anh Hùng hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga/

Link trang chủ: https://vutruanhhung.vn/hom

Viết bình luận