Tung thính sắp có Big Update khủng hơn cả 3.0, Vainglory làm game thủ bấn loạn

Long Phan 26/05/2019 22:22

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, nhà phát hành tựa game Vainglory, SEMC đã tung ra một thông tin siêu nóng, đó là thông tin rằng họ sẽ có một bản cập nhật siêu khủng trong thời gian tới. Cụ thể, chi tiết thông báo của nhà phát hành như sau:

Vainglory được bắt đầu với một tầm nhìn là để mang lại một trải nghiệm MOBA không khoan nhượng tới những game thủ mobile trên khắp thế giới. Chúng tôi đã muốn cho thấy rằng điều khiển cảm ứng có thể song hành với điều khiển PC truyền thống và đôi khi có thể vượt qua nó.

Vainglory những phiên bản đầu

Từ phiên bản ban đầu là Kindred, là một bản beta ở Singapore, cho tới sự ra mắt của 5v5 và tầm nhìn đa nền tảng mà chúng tôi đã cố gắng để cải tiến và mamg lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Chúng tôi đã cùng các bạn đi một cuộc hành trình dài; từ keynote Apple (iPhone 6) cho đến có được 100,000 người xem cùng lúc trong giải CKTG 2017. Chúng tôi còn có cả một video quảng cáo iPhone xoay quanh tựa game của chúng tôi.

Chúng tôi đã học được rất nhiều điều. Chúng tôi đã quá hào hứng với chương trình eSport và trong khi đó là một cuộc hành trình tuyệt vời, nó không hề dễ dàng để duy trì và đạt được kì vọng ban đầu của chúng tôi.

Chúng tôi đã chật vật để duy trì việc giao tiếp thường xuyên và chất lượng với cộng đồng; chúng tôi muốn sửa sai việc này cho tương lai để đảm bảo rằng chúng tôi có một mối liên kết chặt chẽ với cộng đồng từ nay về sau. Chúng tôi cũng biết rằng map 5v5 không mang tới sự đồng thuận cho các nhóm đối tượng rộng lớn hơn theo cách chúng tôi nghĩ và mặc dù chúng tôi rất là tự hào về sản phẩm của mình, nó là một thứ gì đó gây chia rẽ cộng đồng người chơi hiện có.

Những gì chúng tôi muốn các bạn biết là mặc dù thế, chúng tôi vẫn lắng nghe; chúng tôi đọc mọi thứ trên mạng, chúng toi chơi tựa game mỗi ngày và liên tục tạo ra những thay đổi tích cực trong Vainglory. Những bài học mà Vainglory đã dạy chúng tôi sẽ được tiếp tục với chúng tôi, SMEC, cho cuộc sống phát triển của chúng tôi.

Ở SEMC, chúng tôi tin rằng người chơi xứng đáng được chơi cùng nhau trong những trải nghiệm AAA đẹp mê hồn và phản hồi nhanh, mặc cho nền tảng gốc hay cơ chế điều khiển của chúng. Chúng tôi luôn hướng tới việc đẩy những giới hạn của khả năng công nghệ; mang một tựa MOBA đến nền tảng di động với điều khiển chạm đích thực, đẩy những giới hạn đồ họa trên các thiết bị di động và mang Vainglory đi đầu trong đa nền tảng ngang bằng với sự ra mắt của chúng tôi lên trên PC và MAC.

Giao diện Vainglory 3.0 trên PC

Tuy nhiên, chúng tôi muốn các bạn ở trên cùng một trang giấy với chúng tôi để chúng tôi có thể cởi mở hết mức có thể với cộng đồng người chơi. Chúng tôi cảm thấy Vainglory đang ở một vị trí tốt như là một gói (?). Mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển Vainglory bây giờ là "đánh bóng" tựa game. Hãy mong chờ những bản cập nhật tháng; thay đổi cân bằng, heroes mới và tất cả những nội dung thường nhật mà bạn luôn mong chờ. Điểm tập trung chính của chung tôi sẽ là sửa chữa những lỗi game tồn tại; cải thiện gameplay chung, cả ingame lẫn outgame (sẽ không có gì ảo diệu như 10v10 đâu).

Chúng tôi thực ra muốn cho các bạn biết một bí mật đầy xấu xa. Trong những khoảng thời gian hiện tại những thiên tài sáng tạo của chúng tôi đã làm việc cật lực trên các dự án mới bên cạnh Vainglory.

Chúng tôi chưa chia sẻ chi tiết đâu, nhưng chúng tôi có thể nói rằng các bạn sẽ có thể thấy vũ trụ Vainglory được mở rộng nhiều hơn một nơi trong tương lại. Chúng tôi cũng có những bất ngờ khác sắp tới, nên hãy mong chờ một đống thông báo trong những tháng tiếp theo khi chúng tôi tiếp tục tiến hóa cách chúng tôi làm việc và phát hành nội dung mới. Hãy căng đôi mắt của các bạn trong mùa Đông này cho những thông tin lớn và cơ hội được trở thành một phần của những thú vui trong tương lai. 

Cho tới bây giờ Vainglory đã là một cuộc hàn trình tuyệt vời và chúng tôi có ý định hỗ trợ và chăm sóc Vainglory như chúng tôi đã làm trước đây - đặc biệt chúng tôi tiếp tục tập trung vào Trung Quốc là một thị trường mới nổi của tựa game. Chúng tôi chỉ muốn chia sẻ kế hoạch của chúng tôi với các bạn, cộng đồng của chúng tôi, và để các bạn biết về những thứ thú vị chúng tôi đã có cũng như phản ánh lại những bài học chúng tôi đã rút ra thông qua quá trình phát triển của tự game đầu tiên của chúng tôi.

Chúng tôi tạo ra Vainglory để các bạn tận hưởng và chúng tôi sẽ cùng các bạn tận hưởng Vainglory trong các năm sắp tới nhưng chúng tôi cũng mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi và cùng chia sẻ với chúng tôi trong những cuộc phiêu lưu kì thú sắp tới.

Từ tận đáy lòng của chúng tôi, cảm ơn các bạn vì những sự hỗ trợ trong những năm qua. 

Ciarnan ‘Excoundrel’ Lowe

Cá nhân các bạn, bạn có chờ bản cập nhật siêu khủng này không ? Hãy bình luận xuống dưới ý kiến của bạn nhé.

Viết bình luận