Top 5 phương tiện di chuyển nhanh nhất trong game PUBG Mobile

Minh Tân 07/09/2020 19:49

MỤC LỤC [Hiện]

1 - Xe máy

Tốc độ tối đa: 152 km / h.

Cả Mirado và Motorcycle đều có tốc độ tối đa như nhau, nhưng Motorcycle lại có thời gian tăng tốc tốt hơn, đó là lý do tại sao nó lại đứng đầu danh sách. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng một chiếc ô tô với động cơ mạnh hơn nhiều sẽ có thể hoạt động tốt hơn - nhưng chiếc mô tô đã đánh bại tất cả nhờ khung nhẹ của nó. Nó có thể chứa 2 người chơi và có 1000 HP, đặc biệt hơn là người ngồi ở phía sau có thể bắn.

2 - Mirado

Tốc độ tối đa: 152 km / h

Phương tiện nhanh thứ hai trong tựa game này là Mirado, xe có thể ngồi 4 chỗ và có tổng HP là 2000. Xe thích hợp đi trên đường trải nhựa. Ở những vị trí có địa hình khó, xe không phát huy tối đa được tốc độ của nó.

3 - Dacia

Tốc độ tối đa: 139 km / h

Dacia là phiên bản kém mạnh hơn của Mirado, với ít hơn 200 HP, tốc độ tối đa chậm hơn một chút và thời gian tăng tốc nhanh hơn. Chiếc xe này cũng khá tệ khi vượt địa hình - bạn có thể dễ dàng lật nhào nếu không cẩn thận.

4 - Xe máy có Sidecar

Tốc độ tối đa: 130 km / h

Với một chiếc sidecar, 3 người sẽ có thể đi cùng nhau trên một chiếc mô tô. Tuy nhiên, phương tiện này không ổn định hơn so với xe mô tô thông thường, nếu người lái xe không cẩn thận đồng đội của bạn sẽ bị ném khỏi xe ngay lập tức.

5 - UAZ có mái che

Tốc độ tối đa: 115 km / h

Có một lý do mà UAZ là phương tiện phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Với 1820 HP và thiết kế được bao phủ kín đáo, người ngồi trên nó được bảo vệ tuyệt vời. UAZ còn có một lợi thế lớn là di chuyển địa hình tốt. Bạn có thể lái chiếc UAZ trên khá nhiều loại địa hình trong game một cách dễ dàng.

Viết bình luận