Top 5 game miễn phí cực hay trên Android giống như huyền thoại GTA: Vice City

Taskmaster 29/08/2020 21:32

MỤC LỤC [Hiện]

GTA: Vice City là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất từ ​​nhượng quyền thương mại GTA và được hàng triệu người chơi trên toàn cầu yêu thích. Do sự thành công của trò chơi điện tử trên PC, phiên bản Android của nó cũng đã phát triển đình đám trong những năm qua.

Nếu bạn đã chơi và hoàn thành phiên bản Android của GTA: Vice City, có một số trò chơi khác mà bạn có thể thử. Bạn có thể tải xuống những tựa sách này từ Cửa hàng Google Play.

5) Rope Hero: Vice Town

Rope Hero là một trò chơi hành động thế giới mở có thể chơi từ góc nhìn thứ ba, giống như GTA: Vice City. Bước vào đôi giày của siêu anh hùng màu xanh để tiêu diệt tội phạm khỏi thành phố đầy rẫy những tên cướp và tội phạm. Trò chơi có đồ họa khá, và chiếc xe tăng màu hồng chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến chiếc sedan màu hồng trong GTA: Vice City.

4) Gangstar Vegas: World of Crime

Giống như GTA: Vice City, Gangstar Vegas: World of Crime cũng là một game thế giới mở đầy rẫy tội phạm. Có hơn 80 nhiệm vụ theo định hướng hành động mà bạn có thể hoàn thành trong trò chơi này.

Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc hoàn thành nhiệm vụ, bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc đua xe ô tô và chiến đấu đường phố. Trò chơi cũng có các phương tiện như xe cơ bắp, xe tăng bọc thép, xe lượn và máy bay chiến đấu.

3) Gangstar New Orleans Open World

Trò chơi này dựa trên thành phố New Orleans, nơi các băng nhóm đi xe đạp và cảnh sát quanh co di chuyển trên đường phố. Có nhiều súng và phương tiện cho bạn sử dụng. Gangstar New Orleans Open World được đánh giá cao nhờ đồ họa xuất sắc và nhạc phim lôi cuốn. Bạn cũng có thể xây dựng dinh thự của riêng mình trong trò chơi này.

2) Real Gangster Crime 2

Real Gangster Crime 2 tiếp nối câu chuyện về sự tiến hóa của một băng đảng xã hội đen. Bạn có thể chọn một số vũ khí từ kho vũ khí toàn diện của trò chơi. Bạn cũng có thể nắm bắt cơ hội quan sát thành phố từ trên cao bằng máy bay trực thăng. Khi bạn chơi trò chơi, hãy luôn nhớ rằng cảnh sát không phải là bạn của bạn.

1) Miami Crime Simulator

Miami Crime Simulator chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những rung cảm tương tự như GTA: Vice City, vì nó có trụ sở tại thành phố Miami. Bạn có thể tham gia vào các hành động với súng lớn và xe hơi nhanh. Bảo vệ lãnh thổ của bạn khỏi goons khác và hoàn thành nhiệm vụ để nhận tiền xu. Các điều khiển thực sự trực quan và lối chơi khá mượt mà.

Viết bình luận