Bộ ba GTA III, Vice City và San Andreas đang được làm lại và sẽ được phát hành trên cả PC và Mobile

Lucy 12/10/2021 20:52

Bộ ba GTA III, Vice City và San Andreas đang được làm lại và sẽ được phát hành trên cả PC và Mobile

Vừa qua, Rockstar Games đã chính thức xác nhận về bộ ba tựa game Grand Theft Auto III , Vice City và San Andreas đang được Remastered lại và chuẩn bị phát hành với cái tên Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition. Dự kiến bộ ba tựa game sẽ được phát hành trên PC (thông qua Rockstar Launcher), PlayStation, Xbox và cả Nintendo Switch vào tháng 11 tới.

Trong một thông tin mới đây, Rockstar Games cũng đã xác nhận rằng Grand Theft Auto: The Trilogy - The Definitive Edition cũng sẽ phát hành trên cả smartphone khi đến với hai nền tảng iOS và Android vào nửa đầu năm 2022. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về sự khác biệt giữa bộ ba tựa game GTA Remastered trên PC/Console và mobile, tuy nhiên Rockstar xác nhận rằng mỗi phiên bản sẽ đều nhận được những nâng cấp toàn diện bao gồm đồ họa, lối chơi, tính năng hoàn thiện hơn.

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn muốn chơi GTA III, Vice City và San Andreas trên smartphone của mình trong thời gian chờ đợi bộ ba tựa game GTA Remastered chính thức phát hành, thì bạn cần phải nhanh lên khi trong một thông báo mới đây, Rockstar Games cho biết rằng họ sẽ xóa các phiên bản gốc của bộ ba tựa game GTA khỏi các nền tảng phân phối game bản quyền bắt đầu từ tuần này, bao gồm cả Steam, Google Play và App Store. Nếu bạn đã mua bộ ba tựa game GTA này trước đây, Rockstar đảm bảo với bạn rằng bạn vẫn có thể tải lại và chơi trong tương lai.

Và tới đây, kỷ niệm 20 năm phát hành tựa game Grand Theft Auto: III, bản trailer chính thức của Grand Theft Auto: The Trilogy sẽ được công bố nhưng Rockstar Games chưa chắc chắn ngày khởi chiếu.

Viết bình luận