Top 3 game bắn zombie góc nhìn thứ nhất cũ mèm nhưng cực hay cho game thủ có điện thoại vừa và yếu

VGA 07/07/2020 16:57

MỤC LỤC [Hiện]

Chủ đề hậu tận thế với những màn đấu zombie "một mình anh cân tất" luôn rất hấp dẫn với game thủ, cùng điểm qua 3 cái tên sáng giá xứng đáng có trong chiếc điện thoại yêu quý của bạn nhé!

Đến từ Madfinger Games, Dead Trigger 2 là một trong những đại diện xuất sắc của thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất chống lại hàng tá zombie với bối cảnh hậu tận thế được xây dựng tỉ mỉ. Game được phát hành lần đầu vào tháng 10/2013 cho nền tảng di động và được đưa lên facebook vào tháng 02 năm sau.

Dead Trigger 2 có một kho vũ khí phong phú với nhiều lựa chọn cùng các màn chơi theo ải đa dạng nhưng điểm chung của chúng là không hề thiếu những màn bắn súng tốc độ cao đến nghẹt thở. Nhờ thời gian ra mắt đã khá lâu nên hầu như chiếc điện thoại dưới trung cấp nào cũng có thể trải nghiệm được.

Link tải game: TẠI ĐÂY

Được coi là kẻ kế thừa của Dead Trigger 2, Unkilled tiếp tục là một sản phẩm game xuất sắc đến từ Madfinger Games vào năm 2015. Unkilled cho phép người chơi thỏa sức chiến đấu với hơn 40 loại vũ khí khác nhau cùng hàng tá nâng cấp có thể mở khóa. Game được cải thiện nhiều về độ mượt mà, tối ưu về đồ họa và có đến hơn 150 nhiệm vụ cùng chế độ PVP giữa người chơi cực hấp dẫn.

Bối cảnh trong game diễn ra tại New York sau ngày tận thế, trong vai một chiến sĩ đặc nhiệm của lực lượng Wolfpack, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại đám thây ma và khám phá bức màn bí ẩn phía sau bệnh dịch thảm khốc này.

Link tải game: TẠI ĐÂY

Là tựa game mới nhất trong 3 cái tên kể trên, Zombie Frontier 3 không có một bối cảnh cụ thể, người chơi chỉ đơn giản là một thợ săn zombie giữa một thành phố chết chóc. Game cung cấp đầy đủ các chế độ chơi thường thấy được yêu thích của thể loại như vượt ải, PVP và sinh tồn với những màn đấu súng nhịp độ nhanh đầy hứng khởi.

Ra mắt trong 2019, Zombie Frontier 3 nhận được nhiều ý kiến tích cực về cả gameplay, đồ họa và khả năng tương thích cấu hình. Game cung cấp nhiều thiết lập đồ họa để có thể chạy mượt trên nhiều dòng máy có cấu hình không cao.

Link tải game: TẠI ĐÂY

Viết bình luận