Tính năng THÚ CƯNG PUBG Mobile có phải là một “sai lầm” của bản cập nhật 0.12.5?

Swordsman 17/05/2019 13:10

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, phiên bản mới của PUBG Mobile chính thức được phát hành ngày 17/5. Tuy nhiên, hãng phát hành đã mở cửa sớm gần 1 ngày để game thủ có thể trải nghiệm. Đây là phiên bản cập nhật không quá lớn nhưng mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Trong số những tính năng cập nhật, thú cưng là điều được nhiều game thủ quan tâm. Đây là một trong số nội dung tạo nên những tranh luận gay gắt nhất ở bản update này. Nhiều luồng ý kiến được đưa ra trong đó vừa có tán thành lại có những phản đối, bác bỏ.

Về phương diện tích cực, tính năng thú cưng PUBG Mobile mang đến sự sinh động trong trải nghiệm. Để sở hữu pet đồng hành, bạn cần tìm đến các vị trí cố định ở các bản đồ nhặt trứng và ấp. Ấp trứng xong sẽ nở ra pet và nó sẽ theo bạn đến cuối trận đấu.

Tính năng pet này gợi cho nhiều người liên tưởng đến các game nhập vai kiếm hiệp. Nhân vật có sự hỗ trợ của pet sẽ tăng lực chiến, giúp nhân vật sống động hơn. Nhưng ở một game sinh tồn như PUBG Mobile dường như nó lại “lỗi mode”.

Về phương diện tiêu cực, theo nhiều ý kiến gamer tính năng thú cưng thêm vào chỉ làm cho game thêm “nặng” và “lag”. Nó không mang lại hiệu quả chiến đấu nào mà dường như làm khó khăn hơn trong quá trình tác chiến. Nhiều người chơi biết, mỗi khi sử dụng súng ngắm, hình ảnh pet lại che chắn, cản tầm nhìn và làm mất tập trung để ngắm bắn. Thú cưng đôi khi còn là nguyên nhân gián tiếp gây nên cái chết “lãng xẹt”.

Hơn thế nữa, nhiều người cho rằng tính năng mới này của PUBG Mobile thực ra là “học mót” từ Garena Free Fire – game sinh tồn có tính năng pet trước đó. Đây cũng là game có nhiều thành tựu đáng kể trong thời gian vừa qua như lọt top app được tải nhiều nhất, ứng dụng được đề cử nhiều hạng mục của Google Play Awards…

Theo quan điểm của bạn, tính năng pet mới của PUBG Mobile 0.12.5 có phải là một “sai lầm” của NSX?

Viết bình luận