Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile bất ngờ tung Gameplay Trailer đẹp xuất sắc, ngày ra mắt đang đến rất gần

Swordsman 02/08/2018 17:29

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile mới đây tung đoạn video về gameplay trailer khiến cộng đồng game thủ chao đảo. Trò chơi kiếm hiệp của Tencent hứa hẹn sẽ ra mắt trong nay mai thôi.

Như chúng tôi đã thông trước đây về sản phẩm kiếm hiệp mobile được mong đợi hàng đầu - Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile – rằng sản phẩm này hứa hẹn sẽ là bom tấn phát nổ nửa cuối năm 2018 này. Hiện nay game đang gấp rút hoàn thiện và chuẩn bị có màn ra mắt đầu tiên.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (Moonlight Blade Online) được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu rồi kể từ thời điểm cuối năm 2017.

Dù khá ít thông tin khi chỉ qua hai clip về tạo hình nhân vật và nay là gameplay trailer song tựa game của Tencent nhanh chóng khiến game thủ “thất điên bát đảo” bởi quá tuyệt đẹp. Game thủ còn mơ về một gameplay lôi cuốn, cực hấp dẫn mà game mobile này tạo ra. Có lẽ phiên bản đầu game 

Cùng với Thiên Dụ, Nghịch Thủy Hàn của NetEase, Cửu Âm Chân Kinh của Snail Games hay Võ Lâm Truyền Kỳ 3 của Seasun, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao tiếp tục là sản phẩm được “mobile hóa”. Trò chơi sẽ kế thừa những tinh túy mà bản PC đã thể hiện. Trò chơi là sản phẩm nhập vai kiếm hiệp phương Đông hot nhất và mong chờ nhất hiện tại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sản phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile. Theo dõi thông tin game mới nhất tại đây.

Viết bình luận