Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile gây bất ngờ lớn khi bổ sung hệ giới các môn phái trong đợt thử nghiệm mới 23/7

Swordsman 24/07/2019 09:20

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile chính thức bước vào đợt thử nghiệm mới hôm 23/7. Các môn phái đã có thêm hệ giới sinh động hơn.

Như chúng tôi đã giới thiệu trước đây, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là game di động được xây dựng dựa trên bom tấn cùng tên trên PC, trò chơi là sản phẩm nhập vai có đề tài võ hiệp khá đặc sắc. Đây là game mobile được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây được sự chú ý cho cả giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile gây sự chú ý tới tất cả cộng đồng game thủ, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả thế giới. Đây là một sản phẩm game được đầu tư khá công phu, có thể nói tới việc Tencent Games đã chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý và sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game hệt như ngoài đời. Phải nói rằng, ít có sản phẩm game nào được Tencent Games đầu tư hoành tráng như thế.


Đây là một sản phẩm được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây được sự chú ý từ cả giới game thủ lẫn truyền thông bởi những nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp. 

Tựa game này là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Mới đây, nhiều thông tin tiếp tục được hé lộ như tạo dựng bối cảnh mới, nâng cấp đồ họa, hệ thống ngoại trang nhân vật trong trò chơi được bổ sung thêm với nhiều điểm khác biệt, mới lạ hơn. Nhiều game thủ chắc chắn càng nông nóng hơn sau khi theo dõi những hình ảnh mới về trò chơi này.. Phiên bản mobile được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu kể từ thời điểm cuối năm 2017. Và không làm fan phải đợi lâu hơn nữa, Tencent cho biết khoảng cuối năm sẽ phát hành game chính thức. 

Vào ngày 23/7, trò chơi chính thức mở thử nghiệm đợt mới giới hạn người chơi. Điều khiến nhiều người ấn tượng chính là việc thêm hệ giới nữ trong game. Trong bản thử nghiệm người chơi được trải nghiệm các môn phái là Thiên Hương, Thần Uy, Thái Bạch và Đường Môn.

Hệ nữ phái Thái Bạch

Hệ nữ phái Thần Uy

Hệ nữ phái Đường Môn

Giao diện chỉnh sửa khuôn mặt nhân vật

Nếu bạn để ý, ở các môn phái là Thái Bạch, Thần Uy và Đường Môn, game mobile của Tencent đã mở thêm hệ giới NỮ cho phép game thủ chọn lựa đa dạng hơn. Tất nhiên, về tạo hình nhân vật chúng ta không phải bàn cãi nữa bởi game quá đẹp và các nhân vật thực sự là những giai nhân. Được biết, hệ nhân vật trong game được phân thành giới nam, nữ và thiếu nữ (Loli - nữ).

Bản thử nghiệm giới hạn này nhiều khả năng kéo dài hơn 1 tuần để gamer trải nghiệm. Mọi thông tin về Thiên Nhai Mobile sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Viết bình luận