Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile ra mắt tại Đông Nam Á nhưng rất tiếc là chưa hỗ trợ tại Việt Nam

Taskmaster 21/03/2022 13:56

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile có thể coi là một tựa game bom tấn trong thể loại game kiếm hiệp trên mobile, tựa game này được Garena phát hành tại thị trường Đông Nam Á, tuy nhiên là không bao gồm Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là sản phẩm phát triển của Tencent, nối tiếp phiên bản PC hiện hành. Đây là game mobile MMORPG  được cộng đồng mê game kiếm hiệp mong đợi, chú ý từ rất lâu. Nếu ai đã và đang là fan cuồng của bản PC thì không khó để biết được điều này.

Đồ họa của game phải nói là siêu sắc nét, chất lượng vào hàng bom tấn game mobile, vào game người chơi sẽ được chọn lựa các môn phái như bản PC. Tạo hình chi tiết diện mạo và ngoại trang nhân vật game vô cùng sống động, các tính năng cơ bản của game không phải là mới nhưng với chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các tựa game khác.

Với đội ngũ hơn 100 người cùng với sự tư vấn của các nhà làm phim quốc tế, Tencent mong muốn sẽ mang tới một siêu phẩm kiếm hiệp của riêng mình. Lấy bối cảnh loạn thế của thời kỳ Bắc Tống, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sử dụng các nền văn hóa chính thống của võ thuật Trung Quốc làm cơ sở sáng tạo, kết hợp với các công nghệ quốc tế tiên tiến.

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái tại một số thị trường thì tựa game đình đám này thu hút sự chú ý của rất đông game thủ, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả thế giới. Thậm chí Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile còn được đầu tư công phu tới mức nhà sản xuất Tencent Games đã chiêu mộ rất nhiều nhà vật lý, lịch sử, địa lý và sử dụng cả công nghệ vệ tinh định vị để xây dựng cảnh vật trong game hệt như ngoài đời.

Chúng tôi xếp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile vào hàng bom tấn game mobile bởi tựa game này sở hữu đồ họa đẹp, cốt truyện kiếm hiệp lôi cuốn cùng lối chơi nhập vai hấp dẫn, đáng để game thủ Việt đặt kỳ vọng vào tương lai game ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile hiện chưa hỗ trợ thị trường Việt Nam, tuy nhiên các bạn vẫn có thể tải game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile dưới dạng file apk về cài đặt cũng như trải nghiệm trên Android, về phía IOS các bạn có thể tải Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile về trải nghiệm bằng cách đổi Apple Store sang Đài Loan, Thái Lan hoặc Singapore để tải được game bình thường.

Viết bình luận