Thanh niên chơi PUBG Mobile "max nhọ" với mũ 3 gặp ngay hack, một phát "xuyên táo" với K98

Swordsman 18/08/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trải nghiệm PUBG Mobile có lẽ không hiếm trường hợp bạn gặp phải những tình huống được cho là hack game, theo góc độ phán đoán của cá nhân. Không ai khẳng định 100% game không còn hiện tượng hack và đó có thể là cơ sở để bạn đưa ra nhận định.

Chế độ DUO trong PUBG Mobile cần có sự tính toán chiến lược và phối hợp nhịp nhàng giữa bạn và đồng đội. Bạn có thể thấy game thủ trong clip và đồng đội đã có sự hỗ trợ, bọc lót cho nhau khá tốt. Ngay từ giây phút đầu tiên bước vào trận đấu, họ đã phải chịu sự tấn công khá dữ dội đến từ nhiều phía. Nhưng bằng sự phối hợp nhịp nhàng, cả hai đã giữ được mạng đến cuối trận trong vòng bo cuối.

Tuy nhiên, phải nói số quá "nhọ" khi hai thanh niên chơi PUBG Mobile gặp ngay hack (?) chỉ với 1 viên K98, một thành viên đã phải quỵ. Sau đó, anh này còn chịu thêm vài phát phóng đạn nữa và phải chấp nhận về thứ 2. Mặc dù đã trang bị mũ 3 song do hơi bất cẩn, gặp thanh niên sau tảng đá và tấn công bất ngờ với K98, thanh niên đã phải ngậm "trái đắng".

Được cho là một hành vi hack game bởi sự khó tin khi bị "xuyên táo" chỉ với 1 viên K98 đã "dẹo", điều đó có thực sự chuẩn xác? Dẫu thế nào việc gặp những tình huống bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của bạn trong PUBG Mobile là điều không khó hiểu. Đó cũng là nét thú vị của trò chơi sinh tồn này.

Viết bình luận