Tencent chuẩn bị cho ra mắt game sinh tồn zombie lấy cảm hứng từ Days Gone và State of Decay 2

Swordsman 28/05/2019 10:24

Hãng phát triển game Trung Quốc Tencent đã phát hành một đoạn trailer cho trò chơi di động zombie sắp tới của họ, lấy cảm hứng từ hai trò chơi khá nổi tiếng khác là Days Gone và State of Decay.

Hãng xuất bản Trung Quốc Tencent Interactive Entertainment đã phát hành một đoạn giới thiệu cho một trò chơi di động mới mà họ hiện đang phát triển. Điều làm cho tiêu đề đặc biệt này trở nên đáng chú ý là cảm hứng của nó như thế nào bởi các trò chơi phương Tây trong cùng thể loại như Days Gone, Metal Gear Survive, Left for Dead và State of Decay.

Days Gone là một trò chơi kinh dị sinh tồn phiêu lưu hành động được phát triển bởi SIE Bend Studio và được Sony Interactive Entertainment phát hành cho PlayStation 4 vào ngày 26 tháng 4 năm 2019. Lấy bối cảnh ở Oregon hậu tận thế hai năm sau một đại dịch toàn cầu, trước đây là một cuộc nổi loạn ngoài vòng pháp luật Sau khi Deacon St. John phát hiện ra khả năng vợ Sarah vẫn còn sống, điều này dẫn Deacon vào một nhiệm vụ tìm kiếm cô.

Days Gone được chơi từ góc nhìn của người thứ ba, trong đó người chơi có thể khám phámôi trường thế giới mở. Người chơi có thể sử dụng súng, vũ khí cận chiến và vũ khí ngẫu hứng, và có thể sử dụng khả năng tàng hình để phòng thủ chống lại con người thù địch và các sinh vật ăn thịt người được gọi là Freakers. Một cơ chế trò chơi chính là xe đạp khô của Deacon, được sử dụng làm phương thức vận chuyển chính cũng như hàng tồn kho di động của người chơi.

State of Decay là một game sinh tồn zombie thế giới mở được phát triển bởi Undead Labs cho Xbox 360 và Microsoft Windows. State of Decay 2 là phần tiếp theo của trò chơi sinh tồn kinh dị tiếp theo của State of Decay được phát triển bởi Undead Labs và được phát hành bởi Microsoft Game Studios. Nó được lên kế hoạch phát hành vào ngày 22 tháng 5 năm 2018 cho cả Xbox one và PC, với ngày phát hành sớm vào ngày 18 tháng 5 cho chủ sở hữu phiên bản Ultimate của trò chơi. State of Decay 2 cung cấp một trò chơi thế giới mở rộng lớn được chia thành ba bản đồ khác nhau, mỗi bản đồ có bối cảnh và địa điểm riêng.


Theo người dùng Twitter ZhugeEX, trò chơi Tencent là một tựa game sinh tồn thế giới mở với zombie. Ngoài ra còn có trò chơi co-op trực tuyến, có thể là Tower Defense đi theo trailer thực tế. Đây là một trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động, thuộc đề tài zombie. Không có nhiều chi tiết được đưa ra, nhưng nhiều người chơi cho biết game giống với LifeAfter của NetEase qua vài phút CG ngắn ngủi. Ngay cả cách thiết kế website của Tencent cũng có nhiều phần tương đồng.

Không có nhiều thông tin khác về tiêu đề, ngoại trừ đi theo tên mã 代号 mà tạm dịch là Code: Live. Đoạn giới thiệu ngay bên dưới và thành thật mà nói đối với một trò chơi di động, nó trông khá tuyệt. Người chơi nhập vai vào nhân vật và tham gia vào một thế giới đang bị binh đoàn thây ma tấn công, đe dọa tính mạng. Bằng hệ thống vũ khí chiến đấu hiện đại, sự trợ giúp của đồng đội liệu bạn có chiến thắng để vượt qua khó khăn thử thách này?

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục về sản phẩm này khi có diễn biến mới. Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé.

Trang chủ: https://soc.qq.com

IFrame


Viết bình luận