Tạo cơn sốt tại Hàn, Black Desert Mobile bất ngờ cập bến 3 nước châu Á - Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông

Swordsman 05/07/2018 10:30

Black Desert Mobile bất ngờ đặt chân tiếp đến các quốc gia châu Á trong đó có Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông. Tựa game của Pearl Abyss hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động thị trường game châu lục lớn nhất thế giới này.

Như chúng tôi đã thông tin Black Desert Mobile đã chính thức mở cửa tại Hàn Quốc vào giữa tháng 2 vừa qua và nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại thị trường gMO xứ kim chi. Là một sản phẩm được đầu tư công phu, game có mặt trên cả nền tảng iOS và Android mang đến trải nghiệm cực kỳ sống động.

Nếu những ai là fan cuồng game chặt chém đến từ Hàn Quốc thì Black Desert Online hẳn là tựa game không thể không biết tới. Black Desert Online được hãng Pearl Abyss phát triển được đánh giá là một trong những siêu phẩm MMOPRG online. Theo dõi tin game mới nhất tại đây.

Phiên bản Black Desert Mobile sẽ hội tụ đầy đủ những tính năng, độ bá đạo của đồ họa... sao cho gần nhất với PC. Bên cạnh đó, phiên bản mobile sẽ sáng tạo thêm tính năng độc nhất (Private Manor) mà ngay cả bản PC cũng không có.

Rất nhanh chóng, Pearl Abyss đã cho ra mắt tựa game của mình tại châu Á. Vào ngày 10/07, Black Desert Mobile sẽ chính thức đổ bộ. Game thủ các quốc gia như Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông đều có thể chơi được siêu phẩm này.

Bạn có thể đăng ký trước tựa game ngay tại đây.

Viết bình luận