Bản thử nghiệm Open Beta của Black Desert Mobile dành cho Trung Quốc sẽ bắt đầu trong tháng này

dole 12/04/2022 19:41

Tin vui cho game thủ, Black Desert Mobile sẽ chính thức mở bản Open Beta dành cho thị trường Trung Quốc vào tháng 04/2022.

Pearl Abyss đã chính thức thông báo rằng bản thử nghiệm Open Beta (OBT) cho Black Desert Mobile Trung Quốc bắt đầu từ trong tháng này. Họ chỉ mới kết thúc giai đoạn thử nghiệm Closed Beta và đang có kế hoạch tung ra phiên bản toàn cầu trong thời gian tới. Trước đó tựa game đã có 3 lần Closed Beta khá thành công và thu hút được phần đông game thủ tham gia trải nghiệm. Những thử nghiệm này đã giúp công ty điều chỉnh lại được hướng đi đúng đắn, lắng nghe phản hồi từ phía người chơi và cải thiện chất lượng tựa game sau khi chính thức ra mắt.

Black Desert Mobile không phải là một trò chơi mới đối với thế giới. Nó đã tồn tại ở 150 quốc gia và hiện đang được mở rộng sang Trung Quốc. Phiên bản trên PC của nó là Black Desert cũng rất nổi tiếng trong ngành công nghiệp game.

Những nỗ lực để mở rộng trò chơi sang Trung Quốc đã bắt đầu vào đầu năm nay vào tháng Hai. Một loạt các đợt thử nghiệm được đưa vào nhằm phân tích số liệu người tham gia. Điều này càng giúp tựa game của họ được nhiều người biết đến. Họ cũng nhận được phản hồi cần thiết giúp họ cải thiện bổ sung phần ngôn ngữ. Với những điều này, trò chơi đã chứng kiến lượng người chơi trên toàn cầu tăng đột biến, với mức tăng khoảng 230% ở Bắc Mỹ.

Pearl Abyss đã lên lịch cho sự kiện ‘Fantasy Adventure Night’ vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, như một cách để đánh dấu sự bắt đầu của hành trình ly kỳ ở Trung Quốc. Danh sách khách mời của sự kiện bao gồm các ngôi sao Trung Quốc như PDD, người có ảnh hưởng của Trung Quốc, diễn viên nổi tiếng Jiang Dan, và phát thanh viên kiêm tuyển thủ thể thao điện tử, BJ Dashima.

Black Desert Mobile luôn được chú ý và có hẳn một cộng đồng fan chờ đón. Điều này xuất phát từ đồ hoạ tuyệt đẹp hợp thời của game, cùng với các phân cảnh hành động liền mạch, cho phép tùy biến nhân vật và các tính năng khác phong phú trong game. Với hơn 36 triệu lượt tải xuống, nó đã được người dùng trang web ‘17173’ bình chọn là ‘trò chơi được mong đợi nhất trong năm’ tại Game Player Awards 2021.

Đây là những gì mà Seo-Won Choi, tổng giám đốc của Black Desert nói về trò chơi: “Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các nhà phát hành cho dịch vụ Trung Quốc và dành nhiều thời gian và nỗ lực cho công việc bản địa hóa tựa game. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ trò chơi mà người dùng mong muốn dựa trên sự ổn định trong thời gian tới. Black Desert Mobile vẫn sẽ là đối trọng lớn trước các tựa game mới dù đã có tuổi đời khá lâu.

Viết bình luận