Black Desert Mobile - Ra mắt tại vài khu vực nữa nhưng vẫn bỏ lơ Việt Nam

Khải sở khanh 18/10/2019 09:28

MỤC LỤC [Hiện]


Black Desert Mobile (Black Desert M) là một sản phẩm MMORPG tập trung khai thác các pha combat kịch tính mãn nhãn, giống như đàn anh trên PC. Tuy hạt nhân gameplay xoay quanh tính năng chiến đấu, nhưng nhà sản xuất cũng không quên tích hợp hệ thống phát triển kỹ năng có chiều sâu.

Black Desert Mobile bản quốc tế bất ngờ mở đăng ký cho game thủ ghi danh

Trò chơi Hàn Quốc về cơ bản vẫn khai thác thế giới trong Black Desert Online. Game thủ có thể lựa chọn 1 trong số 5 class nhân vật, 7 chế độ chiến đấu và các tính năng tùy biến, sinh tồn bao gồm thu thập, khai thác mỏ, khai thác gỗ, nghề thủ công, câu cá và… địa chủ.

Ngoài ra, người chơi có thể tham gia các hoạt động tương tác với môi trường thế giới như câu cá, thu thập nguyên vật liệu chế tạo đồ dùng, và thậm chí lên thuyền đi khám phá nhiều địa điểm.


Với nền tảng đồ họa đáng kinh ngạc và phong cách ARPG dồn dập, cùng hệ thống kỹ năng chuyên sâu thừa hưởng từ phiên bản PC, Black Desert Mobile hứa hẹn sẽ trở thành một quả bom tấn đích thực trong thời gian tới. Phiên bản quốc tế phát hành tới đây chắc hẳn sẽ được cộng đồng game thủ quốc tế yêu thích.


Black Desert Mobile sẽ được thử nghiệm trước tại Canada, Chile, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ireland và Úc vào ngày 24/10 tới và sau đó sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 12/2019. Chúng ta hay cũng chờ đón tựa game bom tấn này nhé!


Viết bình luận