Tải ngay game bắn tăng "huyền thoại" từng khiến bao game thủ chiến đấu không biết mệt mỏi

Taskmaster 27/05/2020 13:11

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với nhiều game thủ thế hệ 8x, 9x thì Battle City hay còn được  biết đến với cái tên Tank 1990, bắn tăng là một tựa game "huyền thoại" trên dòng máy điện tử bốn nút. Những ngày mà game online còn là khái niệm xa vời, Playstation chỉ dành cho "con nhà giàu" thì dòng máy NES bình dân với các tựa game như Contra, Mario và Battle City là những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với game thủ ngày ấy.


Tank Battle – Mini War tái hiện gần như nguyên vẹn giá trị đã tạo nên sự lôi cuốn của game bắn tăng Battle City hay còn được biết đến là Tank 1990 ngày nào. Từ lối chơi cho đến phong cách đồ họa, hứa hẹn mang lại cho người chơi cảm giác thân thuộc như gặp lại cố nhân. Tất nhiên, cảm giác chơi trên màn hình cảm ứng hẳn sẽ khó được như những chiếc tay cầm.


Tuy không thể mang lại hết được những kỷ niệm của thời thơ ấu, song các tựa game bắn tăng trên nền tảng mobile cũng được nhiều người chơi đón nhận. Một trong số đó chính là Tank Battle – Mini War, một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá rất tích cực từ phía game thủ trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đặc biệt hơn cả là tựa game này đang được miễn phí trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play thay vì người chơi phải bỏ ra một khoản tiền 2.99$ để tải về.


Song để giải trí nhanh sau giờ học tập và làm việc căng thẳng thì Tank Battle – Mini War xứng đáng là một sự lựa chọn, đặc biệt là sản phẩm này đang được miễn phí trong thời gian giới hạn. Hiện tại, Tank Battle – Mini War đang được miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS. Game thủ có thể tải về tại App StoreGoogle Play.

Viết bình luận