Rules of Survival mang Đại nhạc hội EDM cực chất trong skin mới kèm vũ khí M134 “sấy” không hết đạn

Swordsman 17/01/2019 08:44

Những điều bất ngờ có ở game Rules of Survival khiến nhiều người ngạc nhiên. Phiên bản mới đã chính thức ra mắt người chơi.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, Rules of Survival cập nhật ngày 16/1 mang đến những cải tiến đáng kể cả nội dung và hình thức game. Người chơi sẽ có thêm nhiều trải nghiệm phong phú khác nữa khi chơi trò chơi.

Không khí đại nhạc hội EDM chưa bao giờ nóng khi bản cập nhật tháng 1 ra mắt. NetEase đã tạo ra những bộ trang phục đậm chất nhạc điện tử với thiết kế độc đáo. Dành cho cả nam và nữ khi trang phục âm nhạc EDM xuất hiện với kiểu dáng trẻ trung, năng động như những DJ hàng đầu.

Ở phiên bản trang phục EDM cho nam, với tông màu đỏ, có ngôi sao vàng, nhiều người liên tưởng đến hình ảnh lá cờ Việt Nam. Liệu chăng đây là một thiết kế dành riêng cho game Việt – cộng đồng Rules of Survival có số lượng người chơi đông đảo hàng đầu?.

Trong khi đó, phiên bản dành cho nữ là bộ áo quần bó sát. Họa tiết được thể hiện theo hình ảnh của sóng nhạc, màu đen, xanh dương nhạt và tím rất bắt mắt. Thêm phụ kiện tai nghe, trang phục nữ DJ nhạc EDM trở nên sinh động hơn.

Một điểm đáng chú ý không kém ở phiên bản mới Rules of Survival chính là sự xuất hiện của súng MG có tên M134. Thiết kế khá quen thuộc điển hình cho dòng súng trường bắn liên thanh, M134 là khẩu súng 6 nòng với số đạn lên tới 200 viên. Người sử dụng nhấn giữ bắn và đạn sẽ được phóng ra liên tục theo chiều xoay của nòng súng.

Với những đổi mới có ở trang phục và vũ khí, phiên bản mới Rules of Survival thêm sức hút mới. Hiện tại, nội dung mới này chỉ có ở bản Trung Quốc. Phiên bản quốc tế chưa có thông báo cập nhật với nội dung trên.

Viết bình luận