Rules of Survival có cập nhật mới khi cho cả xe tăng tham chiến, nhân vật có thể nhảy cao và thêm hiệu ứng sương mù

Swordsman 25/01/2019 08:32

Phiên bản cập nhật Rules of Survival tiếp tục có những đổi mới đáng kể khi magn đến nhiều nội dung mới.

Trong khi phiên bản Rules of Survival Việt mới dừng lại ở việc cập nhật có thêm khẩu súng tiểu liên M134 Minigun thì bản Trung Quốc sắp bổ sung nhiều điều mới hơn.

Điểm đặc biệt đầu tiên trong phiên bản sắp tới của game sinh tồn là có thêm sự góp mặt của xe tăng chiến đấu. Tham gia vào cuộc chiến, bạn có thể điều khiển những chiếc chiến xa, sử dụng hỏa lực mạnh mẽ để tiêu diệt đối phương. Tuy nhiên, như bạn biết đấy, những chiếc xe tăng này sẽ không hề cơ động bởi khả năng di chuyển của chúng cực chậm.

Người chơi trong phiên bản mới Rules of Survival chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trong việc di chuyển của người chơi. Trong quá trình loot đồ bạn sẽ nhặt được vật phẩm hỗ trợ giúp nhảy cao hơn. Khi sử dụng vật phẩm này, game thủ chỉ cần nhún người là có thể nhảy lên tầm cao ngang với mái nhà. Điều này hỗ trợ người chơi trong việc quan sát và thoát thân khi cần thiết khá nhiều.

Một điểm phải kể đến tiếp theo là hiệu ứng thời tiết sương mù sẽ xuất hiện. Trong game Rules of Survival, người chơi sẽ được chứng kiến hiệu ứng sương mù (có sự chuyển dịch từ rõ sang mờ dần). Trong điều kiện bị sương mù che khuất, bạn cần quan sát cẩn trọng và sẽ có những vật dụng hỗ trợ kèm theo.

Phiên bản mới của Rules of Survival dự kiến sẽ update vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau để người chơi có thể tham gia và cảm nhận. Tựa game sinh tồn của NetEasse đang cho thấy game ngày càng có sự phong phú, đa dạng hơn.

Viết bình luận