PUBG Mobile vừa cấm 2 triệu tài khoản từ ngày 11/09 đến ngày 17/09

Taskmaster 18/09/2020 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Các nhà phát triển PUBG Mobile đã cấm hơn 2 triệu tài khoản chỉ trong một tuần. Theo một báo cáo được phát hành bởi bộ xử lý PUBG Mobile Twitter, trò chơi đã phát hiện tổng cộng 2.080.812 tài khoản đáng ngờ tham gia vào các hoạt động như gian lận và đau buồn, vi phạm điều khoản và điều kiện của trò chơi.


Do đó, một lệnh cấm vĩnh viễn đã được ban hành cho tất cả 2 triệu tài khoản và họ đã bị đình chỉ truy cập vào các máy chủ của trò chơi.


Sau bước đi táo bạo này, rõ ràng việc cung cấp lối chơi công bằng cho những người chơi hợp pháp luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty. 2 triệu tài khoản nói trên đã bị cấm vì những lý do sau:

47%: Auto Aim

Auto Aim là một loại hack được sử dụng trong các game FPS và các game bắn súng khác như PUBG Mobile để tự động nhắm vào kẻ thù mà không cần điều chỉnh tâm súng (crosshair.) Vì các vụ hack hoàn toàn trái với chính sách của trò chơi, 47% tài khoản người dùng đã bị tạm ngưng do sử dụng các gian lận Auto Aim.

29%: X-Ray Vision

Đối với những ai chưa biết, Wallhacks hoặc X-Ray vision mang lại cho người sử dụng một lợi thế không công bằng vì họ sẽ biết vị trí của đối thủ ngay cả khi họ đang ở sau bức tường hoặc bất kỳ chướng ngại vật nào.

11%: Speed Cheats

Speed ​​Hack là một quá trình gắn mã độc vào các tệp trò chơi để sửa đổi vận tốc / tốc độ của nhân vật. Khoảng 11% tài khoản đã bị trừng phạt vì những vụ hack này.

5%: Khác

Điều này bao gồm các bản hack khác như Không giật, Xe bay, v.v. 5% tài khoản đã bị cấm sử dụng các bản hack như vậy.

8% tài khoản còn lại đã bị khóa do sửa đổi sát thương khu vực và mô hình nhân vật.

Viết bình luận