PUBG Mobile sắp có móc leo tường và khiên tự động giống như trong Call of Duty Mobile

Taskmaster 13/12/2019 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật 0.16.0 vừa được phát hành với chế độ hoàn toàn mới Rage Gear và áo khoác tuyết cho Erangel. Tuy nhiên, những thay đổi này không lớn bằng những rò rỉ mà tôi sắp trình bày trong các bản cập nhật trong tương lai của PUBG Mobile. Trong phiên bản beta của trò chơi PUBG Mobile Trung Quốc , YouTuber Mr.GHOST GAMING đã phát hiện ra rằng người chơi sẽ có thể sử dụng các kỹ năng khác nhau trong chế độ battle royale, bao gồm Grappling Hook, Deployable Shield, Healing Ray, v.v.


Nếu bạn đã chơi Call of Duty: Mobile battle royale mode, những kỹ năng này có thể trông quen thuộc với bạn. Call of Duty: Mobile giới thiệu các kỹ năng nhân vật cho chế độ battle royale của nó kể từ đầu. Grappling Hook sẽ giúp bạn chốt một cái móc lên một bề mặt và kéo bạn về phía vị trí đó. Kỹ năng này sẽ mang đến cho bạn một lợi thế lớn trong PUBG Mobile vì tất cả các bản đồ trong trò chơi đều rộng và phức tạp. Bạn sẽ có thể truy cập các vị trí bất ngờ một cách dễ dàng và nhanh chóng với kỹ năng này. Nó cũng cho phép bạn nhảy xuống từ một vị trí cao mà không mất sức khỏe.


Móc Grappling sẽ cho phép bạn đến bất kỳ nơi nào một cách nhanh chóng và dễ dàng

Đối với Khiên triển khai, nó sẽ cung cấp cho bạn một vỏ bọc tức thì đủ lớn cho toàn đội hình của bạn. Kỹ năng này cực kỳ hữu ích, đặc biệt là vào cuối game, nơi nhóm của bạn đang tuyệt vọng tìm kiếm một vỏ bọc tốt trong một lĩnh vực mở.


Lá chắn triển khai sẽ mang lại cho đội của bạn một vỏ bọc tuyệt vời vào cuối trận đấu.

Video cũng tiết lộ một khẩu súng hồi máu mới cho phép người chơi hồi sinh đồng đội từ khoảng cách ngắn ngay lập tức và các công cụ cho phép bạn sửa Mũ bảo hiểm và Giáp.

Không giống như Call of Duty: Mobile, những kỹ năng này có thể không gắn liền với nhân vật nhưng có thể xuất hiện dưới dạng vật phẩm mà tất cả người chơi có thể trang bị và sử dụng.

Viết bình luận