PUBG Mobile: Người dưới 18 tuổi sẽ bị giám sát khi chơi game

BTT 17/05/2019 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Có vẻ như NPH đang hy vọng tránh tình trạng bạo lực trong game xảy ra ở các quốc gia khác thì công ty đang giới thiệu một hệ thống quản lý trò chơi cho những người dưới 18 tuổi để “thúc đẩy các hành vi chơi game lành mạnh”.

Theo báo cáo của Gamespot , bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile yêu cầu người chơi trẻ “đọc lời khuyên chơi game” trước khi họ khởi động trò chơi. Người chơi dưới 18 tuổi sẽ nhận được thông báo bật lên để nhắc họ nghỉ ngơi – nhưng thông cáo báo chí không xác định chính xác tần suất những thứ này sẽ xuất hiện. Tencent tuyên bố PUBG Mobile là một trong những tựa game di động đầu tiên kết hợp hệ thống như vậy.

“Thông báo hôm nay là một bước chủ động trong việc đảm bảo hàng trăm triệu người chơi trên toàn thế giới có thể tiếp tục thưởng thức PUBG Mobile một cách chắc chắn”, giám đốc điều hành của Tencent Vincent Wang nói.

Hệ thống này hiện đang hoạt động tại Indonesia, Ấn Độ, Nepal, UAE, Kuwait, Iraq, Ả Rập Saudi và Ai Cập, và sẽ được triển khai sang các thị trường khác theo từng giai đoạn.

Liệu chúng ta có thể dự đoán được các quốc gia sẽ áp dụng hệ thống này đầu tiên sau khi: Nepal đã cấm PUBG Mobile trong thời gian ngắn vào tháng Tư, trong khi Iraq đã chính thức ban hành lệnh cấm đối với cả PUBG và Fortnite vào tháng trước . Các thành phố Ấn Độ đã thực hiện lệnh cấm và thậm chí thực hiện các vụ bắt giữ vào tháng 3 , và nhiều quốc gia khác ở đó ít nhất đã xem xét các hạn chế đối với trò chơi. Lý do đáng ngại nhất và gần như phổ biến ở các quốc gia là việc giới trẻ nghiện PUBG Mobile.

Sau khi có một số cuộc phỏng vấn thì nhà phát triển họ đã Cho biết việc đang nghiên cứu “nhiều tính năng và cải tiến mới” để cung cấp môi trường cho người chơi thưởng thức PUBG Mobile một cách bổ ích và có trách nhiệm”.

Có vẻ như hệ thống quản lý trò chơi này là một trong những kế hoạch khá rõ ràng của Tencent và họ đang hy vọng tránh được các vấn đề về đã từng xảy ra ở một số quốc gia.

Viết bình luận