PUBG Mobile: Map Erangel 2.0 và Mobile Lite dành cho điện thoại yếu chuẩn bị update

BTT 30/07/2019 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Vincent Wang, giám đốc phát hành toàn cầu của Tencent Games, kể lại những thành tích của tựa game battle royale ra mắt hồi năm ngoái, đạt hơn 15 triệu người chơi hàng ngày. Anh cho biết, ý kiến phản hồi của người chơi quan trọng đến quá trình phát triển game và đội ngũ luôn làm việc hết mình để mang đến nội dung mới.

Mới nhất, Vincent chia sẻ map Erangel hoàn toàn mới. Erangel 2.0 đã hoàn tất. Đồ họa, chi tiết và chất lượng map đã được cải thiện đáng kể. Anh cho biết map này sẽ “sớm ra mắt”.

Dưới đây là vài hình ảnh của map mới:

Ngoài ra, PUBG Mobile cũng hợp tác với tv series nổi tiếng, The Walking Dead. Nội dung hợp tác giữa hai bên vẫn chưa được tiết lộ nhưng nó sẽ ra mắt trong năm nay. Chế độ zombie trước đó cũng được đề cập nhưng chưa rõ nó có đến từ The Walking Dead hay không.

Thông báo cuối cùng là PUBG Mobile Lite, phiên bản nhẹ hơn của PUBG Mobile nguyên bản, được tối ưu dành cho các điện thoại có RAM ít và cấu hình thấp. PUBG Mobile Lite sẽ có map khác so với PUBG Mobile gốc, và chỉ có 60 người chơi đối đầu trong trận đấu kéo dài 10 phút.

“Chúng tôi phát triển bản lite bởi vì đội ngũ muốn game thủ từ khắp nơi trên thế giới có thể tận hưởng PUBG Mobile,” Wang cho biết.

Viết bình luận