PUBG Mobile: Hướng dẫn game thủ tải và trải nghiệm sớm bản 0.12 với sự xuất hiện của map Vikendi

BTT 12/12/2018 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

Vikendi được lấy bối cảnh tại Đông Âu, đưa người chơi đến với một vùng đất có những thành phố bỏ hoang bị bao phủ bởi tuyết, đem đến một cảm giác hoàn toàn mới và độc đáo cho người chơi.

Không giống như Erangel có kích thước 8x8 hay Sanhok 4x4, map Vikendi có diện tích 6x6. PUBG Mobile bản do Lightspeed & Quantum Studio phát triển cho thị trường Trung Quốc dự kiến sẽ chính thức cập nhật phiên bản 0.12 từ 0h (giờ quốc tế) ngày 20/12/2018.

Ngay lúc này, game thủ quan tâm có thể tải bản beta để trải nghiệm sớn map Vikendi. Dưới đây là link tải file APK dành cho các thiết bị Android, người dùng iOS đành đợi tới khi game chính thức nâng cấp phiên bản mới vào ngày 20/12/2018.

Link tải: https://dlied1.qq.com/jdqssy/exp/pb.html

Game thủ vẫn tiến hành tải và cài đặt file APK của bản beta PUBG Mobile như bình thường. Sau khi tải về, họ cần tải khoản QQ hoặc Wechat để đăng nhập. Bởi vậy mà những người muốn đăng nhập cần tải thêm 1 trong 2 ứng dụng này trên Google Play.

Sau khi đăng nhập được vào bản beta thành công, hệ thống sẽ bỏ ngỏ việc tải map tuyết (mùa đông) để họ lựa chọn, tương tự như việc tải thêm dữ liệu để có bản đồ Sanhok và Miramar như lúc mới cài đặt bản quốc tế. 

Hy vọng rằng, bài viết này sẽ có thể giúp các bạn tải và trải nghiệm phiên bản 0.12 của PUBG Mobile một cách dễ dàng nhất. Chúc các bạn may mắn!

Viết bình luận