PUBG Mobile: giữa UZI và MP5K thì súng nào tốt hơn, tại sao?

Minh Tân 07/10/2020 09:10

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những năm qua, PUBG Mobile đã cung cấp cho game thủ những trải nghiệm battle royale thú vị hơn nhờ đồ họa HD phong phú và những loại vũ khí hấp dẫn.

Có rất nhiều loại vũ khí lấy cảm hứng từ cuộc sống thực để game thủ lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về sự khác biệt giữa Micro UZI và MP5K trong PUBG Mobile và xác định xem đâu sẽ là khẩu SMG tốt hơn.

# 1 Sức mạnh

Cả Micro UZI và MP5K đều sử dụng cùng loại đạn 9mm trong PUBG Mobile. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi sát thương từ cả hai vũ khí là khá giống nhau.

# 2 Công suất

MP5K có lợi thế hơn Micro UZI về khả năng chứa đạn. Với MP5K, game thủ nhận được 30 viên đạn ở đầu trận đấu, trong khi Micro UZI chỉ chứa được 25 viên đạn ở đầu trận đấu. Dung lượng này có thể được tăng lên bằng cách trang bị một băng đạn mở rộng.

# 3 Chế độ bắn

Micro UZI có hai chế độ bắn: đơn và tự động. Trong khi đó, MP5K cung cấp cho game thủ ba tùy chọn là độ bắn đơn, tự động và bắn liên tiếp.

# 4 Tốc độ bắn

Micro UZI có tốc độ bắn 0,048, trong khi MP5K có tốc độ bắn 0,0645 giây, cao hơn một chút so với Micro UZI. Yếu tố này trở nên rất quan trọng nếu bạn muốn hạ gục đối thủ nhanh hơn. 

# 5 Phụ kiện đính kèm

Micro UZI có đủ chỗ cho ba phần đính kèm: đầu nòng, báng súng và băng đạn mở rộng.

Trong khi đó, MP5K có thể được trang bị bốn phụ kiện gồm: đầu nòng, ống ngắm, báng súng và băng đạn mở rộng. Game thủ có thể gắn tất cả các ống ngắm lên đến 6x lên MP5K cho các cuộc đấu súng tầm trung và tầm xa.

Kết luận cuối cùng

Micro UZI là một trong những vũ khí tốt nhất trong chiến đấu tầm gần và có sẵn trên tất cả các bản đồ. Mặt khác, MP5K chỉ có trên bản đồ Vikendi và là một vũ khí phù hợp cho các trận chiến tầm trung với sự trợ giúp của các ống ngắm tốt hơn.

Do đó, có thể lựa chọn giữa hai loại vũ khí tùy thuộc vào tình hình của bạn trên chiến trường.

Viết bình luận