PUBG Mobile - Game for Peace lần đầu tiên có giải đấu chuyên nghiệp tại đại lục

Swordsman 26/08/2019 13:53

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi PUBG Mobile Trung Quốc (được biết đến với tên Game for Peace) chính thức chuyển đổi và được Tencent phát hành vào tháng 5/2019. Cho đến nay, sức hấp dẫn của nó như càng được nhân đôi với cộng đồng game thủ đại lục và cả Việt Nam.

Vào ngày 31/8, giải đấu PUBG Mobile China sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. 25 đội từ khắp nơi trên thế giới sẽ thi đấu trong 6 trận đấu với bốn trò chơi được chơi ở góc nhìn thứ ba. Các trận đấu sẽ diễn ra ở map Erangel (TPP) và Miramar (FPP).

15 trong số các đội tham gia thi đấu vòng loại nền tảng được tổ chức bởi các nhà tài trợ khác nhau, bao gồm Kuaishou, eGame và Douyu. 10 đội còn lại được chọn để cạnh tranh dựa trên thành tíc trong Chung kết PUBG Mobile Club Open Spring Split Global Finals.

Các đội khác từ Chung kết toàn cầu PMCO sẽ tham gia tranh tài trong giải đấu Game for Peace tournament bao gồm ILLUMINATE The Murder, Evos Esports, Team Secret, RRQ Athena, Spacestation Gaming, Deformia Meditari 99, BRK Gaming, Elite Esports và TOP Esports.

Có 15 đội Trung Quốc tham gia thi đấu bao gồm Fun Plus X, Royal Never Give Up và LNG Esports.

Game for Peace được chuyển đổi vào tháng 5 sau khi Tencent Holdings, người kiểm soát các quyền đối với trò chơi ở Trung Quốc, có vấn đề kiếm tiền trong khu vực do những chỉ trích về nội dung bạo lực của nó. Game for Peace phần lớn giống với PUBG Mobile nhưng thêm biểu hiện tinh thần yêu nước và ít bạo lực hơn như hành động vẫy tay tạm biệt và biến mất thay vì chết tức tưởi.

Viết bình luận