Những hot game NetEase xuất hiện tại ChinaJoy 2019, thử nghiệm "luôn và ngay"

Swordsman 03/08/2019 10:20

Điểm những game hot di động được NetEase mang đến hội chợ ChinaJoy năm nay.

Là một trong những nhà sản xuất game lớn hàng đầu Trung Quốc, NetEase luôn được cộng đồng game thủ quan tâm, mong chờ những sản phẩm chất lượng. Tại sự kiện ChinaJoy 2019 năm nay, nhiều sản phẩm đầy hứa hẹn được hãng game giới thiệu đến công chúng. Đặc biệt, những sản phẩm này sẽ được thử nghiệm ngay trong tháng 8.

1. Lượng Tử Đặc Công (Cyber Hunter)

Trong khi phiên bản quốc tế Cyber Hunter đã xuất hiện bản tiếng Anh, mở tại một số khu vực và quốc gia trên thế giới thì bản quốc nội mới tiến hành thử nghiệm.

Vào ngày 16/8 tới đây, Lượng Tử Đặc Công của NetEase sẽ mở test không giới hạn. Người chơi có thể tham gia trên các nền tảng di động. Game thuộc thể loại Battle Royale phong cách anime - transformer khá độc đáo, thú vị. 

Trang chủ: https://lz.163.com

2. Thiên Dụ Mobile

Kế thừa từ bản tiến nhiệm đình đám trên PC (Revelation Online), Thiên Dụ Mobile của NetEase Games hứa hẹn là bom tấn MMOPRG đề tài huyền ảo hấp dẫn bậc nhất nửa cuối 2019.

Game cũng sẽ tiến hành mở Alpha Test lần đầu vào ngày 16/9 tại thị trường Trung Quốc, hứa hẹn sẽ là đối trọng cực "gắt" với Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile của Perfect World và Tencent.

Trang chủ: https://tym.163.com/

3. Hoa Và Kiếm Mobile

Đây là dự án game được phát triển khá lâu của NetEase từ năm 2018. Hoa Và Kiếm Mobile là game đề tài kiếm hiệp cổ trang song lại thiết kế theo phong cách giàu chất hoạt họa, anime.

Game mobile này sẽ tiến hành thử nghiệm vào tháng 9 năm nay.

Trang chủ: https://hyj.163.com/

4. Cấp Khách Chiến Ký 

Đây là game thiết kế theo phong cách cổ diển, đồ họa 2D. Cấp Khách Chiến Ký thuộc dạng chiến thuật (strategy). Người chơi cần vượt qua các phó bản với nhiệm vụ riêng biệt. Nhưng các thao tác điều khiển sẽ thể hiện thông qua các đoạn code.

Game sẽ mở lần đầu vào ngày 12/8.

Trang chủ: https://codecombat.163.com

Viết bình luận