Nhà phát triển Honkai Impact 3 vừa giới thiệu game mới mang tên Genshin Impact

Khải sở khanh 10/06/2019 13:27

MỤC LỤC [Hiện]


Trò chơi mới sẽ có sẵn cho cả PC - Console và thiết bị di động khi game ra mắt. Dưới đây là chi tiết về trò chơi thông qua trang web chính thức :

Genshin Impact là một game nhập vai hành động thế giới mở. Trong thế giới của Teyvat, nơi niềm tin vào nhóm Mười Bảy hội tụ những cuộc phiêu lưu sử thi đang chờ đợi, những du khách không biết sợ!

Giới thiệu

Aeon trước đây, các vị thần nguyên tố cao tuổi đã ban tặng nền văn minh cho loài người, nhưng thế giới đã sớm bị chia cắt khi tham nhũng và lòng tham gia tăng lên mà không bị kiểm soát. Các vị thần theo dõi từ nơi ở của họ ở Celestia và chọn người xứng đáng ngồi bên cạnh họ và duy trì sự cân bằng giữ thế giới lại với nhau trong một mảnh.


Vũ trụ huyền diệu

Thế giới được chia thành các môi trường và chủ đề độc đáo về văn hóa. Đi sâu vào tàn tích của một đế chế bị phá hủy đã đi quá xa trong các công nghệ bị cấm, quy mô các tòa tháp gothic khổng lồ của pháo đài thời trung cổ, thưởng thức trà hảo hạng từ các gian hàng bằng ngọc bích, spar với kenshis trong rừng Sakura và để trí tưởng tượng của bạn phát triển trong vũ trụ dứt khoát này. Câu chuyện hậu trường và truyền thuyết sẽ làm phong phú thêm khát khao của bạn để có thêm kiến ​​thức về vũ trụ huyền diệu này


Viết bình luận