Honkai Impact 3 phiên bản 4.8 với tên gọi "Phantom of the Theater" đã được hé lộ

Taskmaster 25/05/2021 15:02

MiHoYo đang chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới nhất cho Honkai Impact 3 với tên gọi "Phantom of the Theater".

Theo đó bản cập nhật 4.8, có tên chính thức là Phantom of the Theater (Bóng ma nhà hát) và sẽ đi kèm với một nhân vật có thể chơi mới cũng như các nhiệm vụ cốt truyện mới và các sự kiện trong thời gian giới hạn để người chơi thưởng thức.

Bản cập nhật Honkai Impact  4.8 sẽ tập trung nội dung mới vào nhân vật Seele Vollerei. Seele đi kèm với một bộ Battlesuit mới có thể chơi được, được gọi là "Starchasm Nyx." Bộ đồ chiến đấu Hạng S mới sử dụng lưỡi hái và móng vuốt bị xích. Nó thể hiện một thái độ rất khác so với các hóa thân khác của Seele. MiHoYo cũng đã tải lên một đoạn trailer giới thiệu nội dung của bản cập nhật Honkai Impact 4.8.

Lưu ý: Nội dung trong đoạn trailer có thể được coi là đoạn giới thiệu cho câu chuyện đang phát triển của một nhân vật. Chuyển tiếp đến khoảng 46 giây để chỉ xem bản xem trước Battlesuit.

MiHoYo cũng đã tải lên một đoạn giới thiệu teaser cho Starchasm Nyx, chứa nhiều nội dung tự sự và tập trung vào nhân vật hơn là cảnh chơi trò chơi.

Bản  cập nhật Honkai Impact 4.8 cũng sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của một sự kiện cộng đồng hàng năm mới. Với tiêu đề "Stan Wars", sự kiện sẽ mời người chơi bỏ phiếu cho các nhân vật yêu thích của họ, cũng như tham gia vào các thử thách và nhiệm vụ. Người chơi tham gia sẽ kiếm được các vật phẩm Valkyrie Ovyom (S), có thể đổi lấy các Chiến cơ quý hiếm hoặc các mảnh vỡ được sử dụng để cường hóa chúng.

Bản cập nhật thứ 3 của Honkai Impact 4.8 “Phantom of the Theater” sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 5 năm 2021. Ngoài ra bản cập nhật 4.9, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 6 năm 2021, sẽ thêm một sự kiện hợp tác với trò chơi khác của miHoYo là Genshin Impact .

Viết bình luận