Giấc mơ thành sự thật: Hành trình BeryL "wibu hóa" trang phục DRX vô địch CKTG 2022

June 18/05/2023 05:43

Câu trả lời cho những ai thắc mắc suốt nửa năm qua rằng Ashe hợp thể với Elysia của Honkai Impact sẽ như thế nào.

Từ sau thời điểm đăng quang Chung kết Thế giới 2022 vào đâu tháng 11 năm ngoái, các thành viên của DRX đã làm việc cẩn thận với đội ngũ sáng tạo và thiết kế LMHT để tạo ra dòng trang phục của riêng họ. Đến đêm hôm 16/5 theo giờ Việt Nam, Riot Games mới lần đầu giới thiệu sáu vị tướng mang lên mình chủ đề thương hiệu của DRX 2022. Gần như ngay lập tức, người hâm mộ dành phần lớn sự quan tâm tới BeryL, tuyển thủ hỗ trợ yêu thích gacha có nhận được trang phục mà anh mơ ước hay không. BeryL nổi tiếng yêu thích các game gacha và thực tế là đã trích phần thưởng vô địch CKTG 2022 để nạp tới 7.000 USD cho Genshin Impact.

Và cầu được ước thấy, trang phục DRX Ashe của tuyển thủ đã ba lần vào chơi trận Chung kết trong bốn kỳ CKTG gần nhất được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ nhân vật thứ ba của Honkai Impact, Elysia. Ngôi sao sinh năm 1997 muốn Riot tạo ra một trang phục có vẻ bể ngoài giống với Elysia – một nhân vật được người hâm mộ yêu thích vì luôn vui vẻ, hòa đồng nhưng lại có quá khứ bi thảm. Riot đã không khiến cho bất cứ ai phải thất vọng vì đã đem đến một trang phục kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tông màu đặc trưng của Elysia với diện mạo của Ashe. Nhiều người tỏ ra tán thành với trang phục này đến nỗi họ còn sẵn sàng tải và chơi lại LMHT ngay khi skin này được mở bán.

Nếu chưa biết thì đây là lần thứ hai BeryL đưa một nhân vật gacha yêu thích vào tựa game MOBA hơn 10 năm tuổi. Lần đầu là khi anh cùng với DAMWON Gaming nâng Cúp Summoner tại CKTG 2020 và muốn trang phục Leona của mình phải giống với Saren – một nhân vật trong tựa game Princess Connect! Re: Dive. Dù nhiều người không đồng tình với việc Riot chọn Ashe hỗ trợ làm trang phục cho DRX 2022 nhưng đại đa số thì nghĩ khác.

Dù đang rất chật vật tìm ra bộ khung ưng ý sau khi tất cả ban huấn luyện lẫn tuyển thủ đã ra đi chi còn lại BeryL, nhưng biết đâu đó, nếu DRX bảo vệ thành công ngôi vương CKTG 2023 trên sân nhà hoặc tương lai gần thì chúng ta sẽ lại thấy một trang phục mang đậm hơi hướng gacha khác thì sao?! DRX 2022 là loạt trang phục vinh danh nhà vô địch CKTG đầu tiên trong lịch sử đi kèm cả skin Hàng Hiệu. Toàn bộ Aatrox, Kindred, Maokai, Akali, Caitlyn và Ashe của dòng trang phục này đang được thử nghiệm trên máy chủ PBE và dự kiến sẽ đến tay người chơi vào đầu tháng 6 thông qua bản cập nhật 13.11.

Viết bình luận