Nhanh chân sở hữu 'nàng thơ' Rita Spina Astera Battlesuit trong Honkai Impact 3

dole 16/02/2022 17:06

Một số thông tin chi tiết về 'nàng thơ' Rita Spina Astera Battlesuit trong Honkai Impact 3 sắp ra mắt mà bạn cần biết.

Durandal không phải là thành viên Immortal Blades duy nhất nhận được trang phục chiến đấu trong bản cập nhật 5.5 Honkai Impact 3, như Rita Rossweisse cũng vậy. MiHoYo đã trình bày chi tiết về bộ đồ chiến đấu Spina Astera dành cho người hâm mộ. Đây là loại MECH hạng S, cô có khả năng gây sát thương dựa trên nguyên tố lửa trong môi trường chiến đấu. Rita Spina Astera sẽ có thể nhận miễn phí miễn là mọi người tham gia sự kiện Kho báu mùa xuân sắp tới đây.

Rita có xu hướng sử dụng lưỡi hái của mình cho các cuộc tấn công Spina Astera của mình. Ví dụ, đòn tấn công cơ bản của cô Canis Major: Sirius sẽ thi triển một chuỗi combo cơ bản để kéo máu đối thủ. Bộ kết hợp đó có thể gây sát thương bằng lửa trên lưỡi hái và về cơ bản là đốt cháy đối thủ nếu cô ta đang ở trong dạng linh hồn.

Với các khả năng khác, trạng thái Khai thác Tinh linh của cô và sự hiện diện của Vòng xoáy Hư không có thể thay đổi các đòn tấn công có thể xảy ra. Vì vậy, nếu bạn sử dụng đòn tấn công Coma Berenices: Cluster charge khi cả hai đều đang hoạt động, sẽ có nhiều sát thương do hỏa lực gây ra hơn và cho phép bạn thi triển nhiều combo tấn công đa dạng. Nếu cô ấy đang ở trong Astral Harness, sử dụng Andromeda: Nebula né tránh có thể tăng Blazar của cô ấy hoặc chữa lành cho cô ấy.

Ngoài ra, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng tuyệt kỹ tối thượng của Rita gây sát thương cực lớn và cho phép cô triệu hồi một Void Vortex khác.

Honkai Impact 3 có sẵn cho PC và thiết bị di động. Bản cập nhật 5.5 của sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 2 năm 2022 và mang theo bộ trang phục chiến đấu Spina Astera và Palatinus Equinox. Cho những ai chưa biết thì Honkai Impact 3rd là một trò chơi nhập vai hành động 3D miễn phí (ban đầu là độc quyền trên thiết bị di động) được phát triển và xuất bản bởi miHoYo, và sau đó được chuyển sang Microsoft Windows.

Game là sự kế thừa tinh thần cho Houkai Gakuen 2, sử dụng nhiều nhân vật từ trước trong một tựa game khác. Trò chơi đáng chú ý vì kết hợp nhiều thể loại, từ chặt chém và mô phỏng xã hội, đến các yếu tố của chiến đấu đa dạng khác, cộng thêm tính năng gacha hấp dẫn. Ngoài ra, cốt truyện của Honkai Impact 3 còn trải dài trên nhiều phiên bản anime, nhiều bộ manhua và video quảng cáo của nhà phát hành.

Viết bình luận