Lục địa MU trong MU Strongest: Một kỷ nguyên MU mới trong mắt game thủ

TreePoo 07/09/2018 06:31

MỤC LỤC [Hiện]

Trong số những game thủ ở thời điểm hiện tại, ắt hẳn không còn nhiều người tự vỗ ngực nhận mình là “ game thủ đời đầu” những người hiểu rõ và kỹ càng nhất về những cảm xúc và niềm hân hoan mà lục địa mà MU đã từng đem lại. Tuy ít, nhưng nếu để chỉ ra sự khác biệt giữa lục địa MU truyền thống  và lục địa MU trong MU Strongest hiển nhiên là điều quá đơn giản với những game thủ này, bởi cơ bản, MU Strongest đã kế thừa đầy đủ di chi mà tượng đài MU để lại.

Cuộc chiến không hồi kết giữa Tam giới!

Tương truyền rằng, từ lâu thế giới đã phân ra làm ba giới riêng biệt là Thiên Giới, Địa Giới và Nhân Giới, trong đó MU là lục địa duy nhất thuộc Nhân Giới với ba tộc người cùng chung sống là Knight, mang hình dáng con người, Wizard là hậu duệ của phù thủy cổ đại và Elf mang trong mình dòng máu của tinh linh và tiên nữ. Cuộc chiến giữa Nhân Giới và Thiên Giới với Địa Giới vẫn diễn ra liên miên chưa có hồi kết cho đến khi tìm ra được người đủ khả năng trị vì tất cả.


 Trong MU Strongest, cốt truyện này về cơ bản vẫn được giữ nguyên, chỉ khác một điều khiến người chơi khá lạ lẫm, đó là lớp nhân vật Elf tuy sinh sống tại vùng Noria song lại không được bắt đầu tại mảnh đất này mà lại khởi tạo ở kinh đô Lorencia cùng với những nhân vật khác. Tuy vậy, nếu so với mạch nhiệm vụ đã được tùy biến của MU Strongest, điều này lại trở nên dễ hiểu và hợp lý hơn rất nhiều.

Những vùng đất bí hiểm gọi tên người dũng cảm nhất

Icarus, Tarkan, Atlans hay Dungeon đều là những vùng đất “ đi dễ, khó về” kể cả là với những người chơi hùng mạnh nhất, bởi ở đó luôn tồn tại những sinh vật có đẳng cấp level cao, chưa kể đến việc tồn tại siêu Boss với sức mạnh vượt trội, có thể dễ dàng tiêu diệt người chơi bất cứ khi nào có kẻ liều mình thách đấu. Trong từng ô đất trên bản đồ, sự lạnh lẽo và âm u luôn hiển hiện như một lời cảnh báo đến mọi người chơi.



Đối với lục địa MU trong MU Strongest, sự u ám và đáng sợ vẫn được thể hiện một cách cực kỳ ấn tượng, song so với việc phải mò mẫm từng bước như bản gốc, giờ đây người chơi đã có thể thoải mái du ngoạn hơn rất nhiều bởi mỗi địa danh đều có cho mình những sự đảm bảo nhất định, giúp người chơi không dễ gì bị tiêu diệt một cách vô cớ. Thêm vào đó, lượng người chơi cùng tham gia trong một lúc hứa hẹn sẽ tạo nên những party đủ mạnh để bạn có thể thám hiểm bất kể ngóc ngách nào mà không cần lo lắng.

Tái hiện hoàn hảo hệ thống nhân vật không đụng hàng!

MU truyền thống cho phép người chơi khởi tạo với 3 nhân vật và MU Strongest cũng vậy. Tuy nhiên, những Dark Knight, Dark Wizard hay Fairy Elf trong MU Strongest có sự biến động lớn hơn rất nhiều so với bản gốc khi lên đến những mốc level nhất định, cụ thể là khi đạt tới level 200, mỗi lớp nhân vật sẽ có cho mình 2 hướng phát triển cực kỳ mạnh mẽ, với bộ kỹ năng được nâng cấp cùng những dòng chỉ số vô cùng ấn tượng.


Chưa dừng lại ở đó, hệ thống Cánh, Thú Cưỡi trong MU Strongest cũng được tập trung phát triển triệt để, đem lại cái nhìn thiện cảm về ngoại hình và những lợi thế không tưởng về lực chiến. Thêm nữa, cũng giống với MU truyền thống, khi cường hóa trang bị lên đến một cấp độ nhất định, những hiệu ứng hình ảnh lung linh siêu hút mắt cũng sẽ được thêm vào, tạo nên đẳng cấp riêng cho mỗi người chơi.



Một MU tân thời và đầy sáng tạo

Chung quy lại, MU Strongest là MU của thế hệ mới, với đồ họa có thể nói là ngang ngửa hoặc thậm chí vượt qua phiên bản PC. Nhưng quan trọng nhất, sự mới mẻ đến từ lối chơi cùng những tính năng của dòng chày game tân tiến đã tạo nên một lục địa MU hoàn toàn khác trong mắt game thủ, vừa lạ, vừa quen song vẫn giữ được những bản sắc vốn có của mình.

Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn  

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/1628ca0d  

Viết bình luận