Google Play công bố những trò chơi hay nhất trong năm ở từng danh mục khác nhau

truongvantai 05/12/2022 22:39

Cũng giống như App Store, Google Play Store cũng đã đưa ra những bộ trò chơi hay nhất trong năm 2022. Có tổng cộng 7 trò chơi hay nhất, được phân thành 7 danh mục khác nhau.

Danh sách này bao gồm các trò chơi nổi tiếng và hoài cổ như Clash of Clans, các trò chơi mới như Apex Legends Mobile. Hãy cùng khám phá ngay trò chơi hay nhất năm 2022 được phân chia thành các danh mục khác nhau như: 

MỤC LỤC [Hiện]

Google Play Awards 2022

Apex Legends Mobile chắc chắn đã khẳng định vị trí của mình trong thế giới trò chơi di động hàng đầu và do đó cũng giành được giải thưởng Trò chơi hay nhất của năm từ Google Play. Có cốt truyện thú vị, đồ họa độc đáo và các chế độ trò chơi hấp dẫn đã giúp nó thu hút rất nhiều người chơi cho đến nay. Apex Legends cũng đi kèm với nhiều loại nhân vật khác nhau để bổ sung cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

Google Play Awards 2022

Angry Birds Journey một lần nữa đứng đầu và giành đồng thời hai giải thưởng cho năm 2022. Trò chơi tiếp nối với cùng một cốt truyện và một lối chơi đơn giản dễ dàng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, đi kèm là đồ họa được cải tiến hơn nhiề, vay nên đã thu hút rất nhiều người chơi về phía mình. Trò chơi hoài cổ này mang lại tất cả những ký ức cũ từ thời thơ ấu của nhiều người chơi, game cũng có nhiều chế độ  chơi khác nhau và các loại chim khác nhau làm tăng thêm sức hấp dẫn cho trò chơi.

Google Play Awards 2022

Rocket League Sideswipe dẫn đầu là Trò chơi nhiều người chơi hay nhất trong năm. Trò chơi là bản chuyển thể duy nhất của trò chơi PC nổi tiếng Rocket league và do đó, nó đã nhận được rất nhiều sự yêu thích. Tựa game sở hữu đồ họa 2D độc đáo với bộ cơ chế chơi trò chơi thú vị, người chơi sẽ tham gia vào trận chiến ô tô bóng đá 2v2, một phong cách chơi rất độc đáo, thu hút sự chú ý và do đó khiến trò chơi này trở thành Trò chơi nhiều người chơi hay nhất của năm.

Google Play Awards 2022

Dicey Dungeons đạt giải thưởng Game Indie hay nhất của năm về phần giao diện người dùng, phong cách và câu chuyện độc đáo mà nó có. Toàn bộ câu chuyện xoay quanh một viên xúc xắc khổng lồ biết đi, bạn sẽ chiến đấu với những con quái vật để có thể thoát khỏi mọi ngục tối.

Google Play Awards 2022

Diablo Immortal đã giành được giải thưởng Trò chơi có cốt truyện hay nhất của năm ngay sau khi phát hành. Diablo Immortal là một trò chơi MMORPG theo cốt truyện, trong đó nhân vật chính phải chiến đấu chống lại lũ quỷ và đệ tử của chúng để ngăn chặn sự trở lại của Chúa tể đầy nguy hiểm... Trò chơi giới thiệu nhiều loại nhân vật và bạn đồng hành khác nhau, đây là một trong những tính năng hay nhất của trò chơi. Đi kèm với các chế độ chơi thú vị giúp nâng cao trải nghiệm cho người chơi.

Google Play Awards 2022

Cuối cùng, Clash of Clans đã xuất hiện với giải thưởng xứng đáng nhất trong năm. Clash of Clans là một trong những trò chơi lâu đời nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Xây dựng căn cứ, tham gia bang hội và xông pha vào các cuộc chiến chống lại những người chơi khác nhau và các bang hội khác. Sử dụng các chiến thuật, xây dựng tháp phòng thủ, rèn luyện quân đội, tìm mọi cách để phát triển lãnh địa của bạn.

 

Viết bình luận