Lộc Fuho và ngôn tình có thật với hotgirl Hà Thành chấn động cộng đồng mạng

Thor 13/10/2020 10:24

MỤC LỤC [Hiện]

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, từng gây ấn tượng với những bài viết có nội dung hài hước, dễ thương về cuộc sống thường ngày vào năm 2018, bao gồm trăn trở tìm kiếm người yêu.

Ở sinh nhật Au2! lần thứ 1, Lộc Fuho gặp và từ đó trái tim chàng trai phụ hồ đã thuộc về nàng công chúa ngọt ngào thuần khiết Link Ka.

Linh Ka đã cướp mất trái tim Lộc Fuho từ ánh mắt đầu tiên

Anh chàng không ngại công khai tình cảm của mình trong Tổ bay Au2!. Tình cảm chân thành và thuần khiết giữa chàng phụ hồ và nàng hot girl liên tục thu hút cộng đồng game thủ. Ai cũng tò mò không biết tình cảm này sẽ rẽ về hướng nào.

Lời tuyên bố hùng hồn khẳng định tình yêu của chàng trai thật thà

Cùng xem hiện tại, tình cảm của cặp đôi này tiến triển đến đâu rồi nhé!

Mới đây, Lộc Fuho chứng minh mình càng ngày càng đẹp trai và “ra gì phết” bằng một loạt ảnh cover dáng cute của nam thần Sơn Tùng MTP. 

Album ảnh cover được cộng đồng vô cùng quan tâm

Không chỉ thế, anh chàng còn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt ôm trọn nút vàng của Youtube khiến các Fans trầm trồ không nguôi.

Khoảnh khắc ôm nút vàng của chàng trai chất phác nhất showbiz

Lộc Fuho nay đã khác xưa, anh đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp cùng với tương lai rộng mở đang chào đón. Liệu sắp tới dịp sinh nhật Au2! - 2 tuổi, anh chàng có còn nhớ đến người con gái mà mình đã từng theo đuổi không?

Hình ảnh Lộc Fuho và Linh Ka vui vẻ bên nhau

2 hot girl và chàng tỉ phú chân chất

Au2! - 2 tuổi và vẫn ngon và sẽ còn ngon hơn nữa. Liệu Lộc Fuho có còn nhớ đến lời hứa đợi em lớn sẽ thuộc về anh của mình năm xưa?

Trong tháng sinh nhật này, Au 2 bùng nổ chuỗi sự kiện hoành tráng tại Tổ Bay Au2! đó. Đặc biệt là vào ngày sinh nhật 15.10 sẽ có vô vàn món quà hấp dẫn mang giá trị cực lớn đang chờ đón bạn nha!

Tham gia group Tổ Bay Au2! ngay để hóng hớt câu chuyện ngôn tình có thật của chàng trai chân chất Lộc Fuho và có cơ hội xuất hiện trong các event lớn nhất trong năm 2020 của Au 2 nhé!

Viết bình luận