Kiếm Vương Truyền Kỳ - Siêu phẩm MMO “Đậm chất kiếm hiệp – Đậm tình võ lâm”

Khải sở khanh 16/05/2019 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Chủ đề kiếm hiệp luôn là kho tàng vô tận để các nhà làm game khai thác, đã có rất nhiều những trò chơi được ra đời dựa cốt truyện này, cùng với dòng chảy đó Kiếm Vương Truyền Kỳ ra đời mang theo nhiều màu sắc mới mẻ. Khi mới phát hành tại thị trường Trung Quốc, nó đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ, lượng người chơi tham gia vào các server luôn đạt ngưỡng khủng.

Điều đó đã khiến cho một bộ phận game thủ Việt phải “vượt biên” sang tận nước bạn để trải nghiệm. Khi thông tin về việc NPH – Funtap chính thức mua bản quyền Kiếm Vương Truyền Kỳ thành công được đăng trên khắp các mặt báo, người hâm mộ hò nhau ăn mừng vì sau bao nhiêu ngày ngóng trông thì Kiếm Vương Truyền Kỳ đã được mang về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trong tháng 5 này.

Kiếm Vương Truyền Kỳ mang những đặc trưng của dòng game MMORPG, được xây dựng dựa trên hai yếu tố kiếm hiệp và tiên hiệp, thể hiện thông qua đồ họa 3D sắc nét có thể dễ dàng làm bạn xiêu lòng ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Cốt truyện của game tuy không mới nhưng được tái hiện đầy mê hoặc, người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật thuộc ba môn phái khác nhau. Mỗi môn phái sở hữu những bộ chiêu thức riêng biệt đi kèm hiệu ứng kỹ năng sinh động chắc hẳn sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

Ngoài sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa, game còn sở hữu hệ thống tính năng không phải dạng vừa, từ những việc nâng cấp sức mạnh nhân vật cho đến tăng sự tương tác giữa các người chơi như bang hội, cầu phúc, kết hôn… cũng được game trau chuốt nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Các hoạt động PvP, PvE phong phú và chất lượng đủ để anh em game thủ thỏa sức khám phá.

Nếu như những tựa game khác chỉ dùng yếu tố kiếm hiệp để phác họa nhân vật hay khung cảnh thì với Kiếm Vương Truyền Kỳ mọi chuyện không chỉ dừng lại đó. Người chơi được tham gia vào các chuỗi các hoạt động đậm chất kiếm hiệp như công thành, bang chiến, các trận chiến kiểu tống kim…mỗi hoạt động đều đề cao yếu tố tập thể, vì vậy người chơi sẽ không còn phải đơn thương độc mã như trước nữa mà thay vào đó là có những người đồng hành tốt bụng tới từ các bang trong cùng môn phái.

Một điểm đáng chú ý ở game đó các hoạt động nâng cao sự tương tác giữa các người chơi tương đối nhiều vì vậy sự gắn kết giữa các giữa các thành viên trong bang hội thêm bền chặt, người chơi hoàn toàn kết giao huynh đệ hay kết hôn với người khác mà không cần quan tâm đến giới tính thậm chí là kết hôn với chính thú cưng của mình. Kiếm Vương Truyền Kỳ sẽ thổi bay mọi giới hạn cho phép người chơi tự do làm chủ trò chơi của mình.

Khi tham gia vào các hoạt động trên, bạn sẽ được nhập vai thành anh hùng hành tẩu giang hồ, trên tay cầm kiếm, thân cưỡi ngựa hoặc dùng khinh công để di chuyển từ nơi này đến nơi khác, kết hợp với cốt truyện sinh động và hiệu ứng di chuyển mượt mà, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã mang lại những cảm nhận rất chân thực mà khó có tựa game nào làm được, người chơi thực sự được nhập tâm vào nhân vật, được tham gia vào những trải nghiệm mà họ từng ước mong. Nói không ngoa khi Kiếm Vương Truyền Kỳ là tựa game đậm chất kiếm hiệp nhất trên thị trường hiện nay.

Độc giả quan tâm có thể tìm kiếm thêm thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemVuongTruyenKy/

Group: https://www.facebook.com/groups/409768963158185

Viết bình luận