Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao siêu phẩm MMORPG kiếm hiệp sắp được phát hành bởi VNGGAMES

truongvantai 22/02/2024 08:26

Moonlight Blade M, hay Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, sẽ sớm được VNGGames cho ra mắt tới thị trường Đông Nam Á, bao gồm các quốc gia như Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines.

MỤC LỤC [Hiện]

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game MMORPG kiếm hiệp, được phát triển bởi Tencent's Aurora Studio và độc quyền phát hành bởi VNGGames. Là phiên bản di động chính thức của bom tấn Moonlight Blade Online nổi tiếng trên PC, được thiết kế theo phong cách võ thuật với bối cảnh chính là thời Trung Quốc cổ đại.

Được ra mắt tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines, game sẽ cung cấp với các gói ngôn ngữ địa phương, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung phồn thể. Điều này làm cho trò chơi trở nên dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn đối với một lượng đông đảo người chơi đến từ các quốc gia trong khu vực này.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Đồ họa AAA sắc nét, tạo hình nhân vật độc đáo, bạn sẽ còn được khám phá một thế giới võ hiệp phong phú với bốn mùa rõ rệt, cùng những "tiên cảnh" chỉ có game.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Hệ thống nhân vật và môn phái đa dạng tạo ra những trận đấu mãn nhãn và cốt truyện kỳ ngộ được giấu kín khắp mọi nơi trên bản đồ mở. Ngoài các hoạt động, tính năng vốn có của thể loại MMORPG, game còn cung cấp vô vàn tính năng giải trí như nấu ăn, câu cá, chơi nhạc cụ, xây dựng nhà cửa, kết hôn sinh con, tương tác với NPC... tất cả nhằm mang lại trải nghiệm chơi không giới hạn cho người chơi.

Để biết thêm các tính năng, hoạt động hấp dẫn, người chơi có thể theo dõi ngay tại Fanpage "Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG".

Viết bình luận