Tân Ỷ Thiên: Giang Hồ Lệnh game nhập võ hiệp mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 23/02/2024 16:31

Được lấy cảm hứng từ tác phẩm võ hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung, Tân Ỷ Thiên: Giang Hồ Lệnh là một trò chơi nhập vai đấu tướng đầy hấp dẫn và đậm chất giang hồ.

MỤC LỤC [Hiện]

Với cốt truyện được xây dựng dựa trên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", bạn sẽ bước vào thế giới đầy màu sắc và gian nan của Giang hồ cùng với các nhân vật như Trương Vô Kỵ và nhiều hiệp khách nổi tiếng khác. Tựa game sắp tới đây sẽ được NPH Gamota phát hành.

Game tập hợp đầy đủ các nhân vật từ tiểu thuyết gốc của Kim Dung, từ các mĩ nhân như Chu Chỉ Nhược, Triệu Mẫn, Tiểu Chiêu đến các nhân vật khác như Trương Tam Phong, Kim Mao Sư Vương,...

Tân Ỷ Thiên Giang Hồ Lệnh

Có sẵn vô số bí kíp võ công tuyệt học như Càn Khôn Đại Na Di, Kim Cang Phục Ma Công, Thái Cực Quyền và nhiều loại khác. Người chơi có thể tự do kết hợp các công pháp này dựa vào tính chất của từng hiệp khách, tạo ra đội hình mạnh mẽ trên chiến trường.

Tân Ỷ Thiên Giang Hồ Lệnh

Game sở hữu nền đồ họa 2D vẽ tay, mỗi chi tiết trong game được tạo ra với sự tỉ mỉ và tinh tế, từ dàn nhân vật chính đến những nhân vật phụ, từ bối cảnh giang hồ đến những chi tiết nhỏ như vũ khí, trang phục. Ngoài ra, hiệu ứng chiến đấu sống động và âm thanh hoài cổ cũng đóng góp vào việc tạo nên bầu không khí hấp dẫn và kịch tính trong từng trận đấu.

Tân Ỷ Thiên Giang Hồ Lệnh

Tham gia vào các phó bản để nhận được các mảnh ghép của Thần Binh như Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm và nhiều loại khác. Với Thần Binh trong tay, người chơi sẽ có sức mạnh vô song và có thể tiêu diệt kẻ thù một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra còn có các hoạt động như Võ lâm đại hội, Quyết đấu Quang Minh Đỉnh, khiêu chiến Chưởng môn, đại chiến Thiếu Lâm Tự, Cổ Mộ kỳ ngộ,...

Tân Ỷ Thiên Giang Hồ Lệnh

Bằng cách lồng ghép nhiều yếu tố mới mẻ như câu cá, leo tháp, bắn cung, rèn vũ khí, và đấu kiếm, game không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí đa dạng mà còn tạo ra cơ hội cho người chơi phát triển đội hình và kỹ năng của mình.

Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tân Ỷ Thiên: Giang Hồ Lệnh”.

Viết bình luận