Kiếm Vũ Thiên Hành Ca game kiếm hiệp nhập vai sắp ra mắt

truongvantai 18/03/2024 14:36

Tựa game nhập vai Kiếm Vũ Thiên Hành Ca, sắp tới đây sẽ được NPH Funtap phát hành tại Việt Nam, game xoay quanh chủ đề về thế giới võ hiệp,hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu đầy kích tính và hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Giống như các tựa game cùng thể loại khác, Kiếm Vũ Thiên Hành Ca hội tụ đầy đủ các tính năng và hoạt động kinh điển của dòng game kiếm hiệp. Tham gia vào game, bạn sẽ lựa chọn một trong tứ đại môn phái bao gồm: Tàng Long, Nga My, Đường Môn và Tiêu Dao. Mỗi môn phái có sức mạnh và phong cách chiến đấu riêng, giúp bạn có thể lựa chọn môn phái phù hợp với phong cách chơi của bản thân.

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca không chỉ thu hút người chơi bởi đồ họa 3D đẹp mắt và tạo hình nhân vật bám sát chủ đề kiếm hiệp mà còn bởi sự đa dạng và liên tục của các hoạt động diễn ra trong game. Người chơi sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động phụ bản, đánh quái, đánh Boss để thu thập các tài nguyên giúp phát triển nhân vật.

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca

Bên cạnh đó các tính năng bồi dưỡng nhân vật cũng rất phong phú, tiêu biểu như Cường hóa, chế tạo trang bị, đột phá kỹ năng, thú cưỡi, ảo hóa,... Giúp người chơi phát triển và tùy chỉnh nhân vật theo cách mà mình muốn.

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca

Hệ thống bang hội cho người chơi kết giao bằng hữu, lập đội săn Boss, phụ bản đặc quyền. Chung sức xây dựng để phát triển bang hội, mở ra hoạt động Bang chiến với hàng trăm bang phái tham gia tranh tài.

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca

Nhìn chung, sự kết hợp hài hòa giữa lối chơi nhập vai truyền thống và các tính năng hấp dẫn. Trò chơi hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Nếu bạn yêu thích thể loại kiếm hiệp, thì nên trải nghiệm tựa game mới Kiếm Vũ Thiên Hành Ca - Funtap.

Game sẽ mở bản Alpha Test cho game thủ trải nghiệm vào ngày 19/03. Khi tham gia trải nghiệm, sẽ được miễn phí tài nguyên và khi kết thúc sẽ nhận được các quà tặng độc quyền khác.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvufuntap

Viết bình luận