Không phải PUBG Mobile, đây mới là game Android xuất sắc nhất vừa được Google trao giải vị trí Top 1

Swordsman 21/07/2018 01:45

Shadowgun Legends chính là tựa game vừa được Google trao giải Game xuất sắc nhất trên di động. Đây thực sự là một thành tựu với nhà làm game và khá bất ngờ cho cộng đồng fan PUBG Mobile.

Như bạn đã biết, Shadowgun Legends là một tựa game do hãng Madfinger Games phát triển và vận hành. Game thuộc thể loại MMOFPS đề tài viễn tưởng kinh dị vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm chính thức đến tay game thủ toàn cầu vào ngày 22/03/2017.

Ra mắt được hơn một năm và nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ yêu game FPS toàn thế giới, trò chơi Shadowgun Legends của Madfinger Games đã nhận được giải thưởng danh giá từ Google cho Game Android xuất sắc nhất.

Marek Rabas - Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc sáng tạo của Madfinger Games - cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người chơi và cố gắng đảm bảo rằng Shadowgun Legends đáp ứng được nhu cầu cao nhất của người hâm mộ".

CEO này cũng chia sẻ thêm: "Giải thưởng này của Google thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, vì đó là minh chứng cho những gì chúng tôi đang làm hữu ích với người dùng. Chúng tôi rất vui mừng và mọi thứ chỉ mới bắt đầu". Không chỉ có nền tảng Android, game Shadowgun Legends còn nhận được sự tán dương rất lớn từ người chơi iOS. Game còn nhận được 90% phiếu bầu từ giới chuyên gia. 

 

Tham gia trò chơi Shadowgun Legends, bạn sẽ nhập thân trải nghiệm trong thế giới chống lại một chủng như zombie để bảo vệ hành tinh. Bối cảnh không gian game được lấy thời tương lai vào năm 2380 khi Trái đất và thiên hà có những biến chuyển mạnh mẽ về cấu trúc vật lý, hóa học. Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa tân tiến hiện nay - Unity Engine - mang tới chất lượng hình ảnh, màu sắc cực kỳ bắt mắt. 

Thật tiếc PUBG Mobile không phải là chủ nhân của giải thưởng này. Tuy nhiên trò chơi sinh tồn của Tencent "sinh sau đẻ muộn" khá nhiều so với sản phẩm FPS trên nên có chăng trong tương lai PUBG Mobile mới đủ điều kiện để cạnh tranh.

Trang chủ: https://www.shadowgunlegends.com/

Viết bình luận