BTC công bố giải thưởng “khủng” tại VCS 2024 Mùa Xuân nhưng vẫn bị cộng đồng LMHT Việt “chê”

Aries1604 19/01/2024 06:32

Dù sao thì đây vẫn sẽ là động lực giúp các đội thi đấu nỗ lực và cố gắng hơn.

VCS 2024 chỉ còn 1 ngày nữa là chính thức diễn ra, tất cả đều đang háo hức chờ đợi thời khắc khai mạc giải đấu để được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ cực kì gay cấn và khó đoán với sự xuất hiện của những tân binh tiềm năng như Rainbow Warriors hay Vikings Esports.

Cùng với đó không thể không nhắc đến những đội tuyển VCS kì cựu khác đã rất sẵn sàng để hướng đến mục tiêu tại VCS 2024 Mùa Xuân. Thông tin chi tiết về lịch trình giải đấu, thể thức cũng đã được BTC thông báo và gửi đến các đội tuyển cũng như người hâm mộ.

Các đội tuyển đều đã sẵn sàng cho VCS 2024 Mùa Xuân
Các đội tuyển đều đã sẵn sàng cho VCS 2024 Mùa Xuân

Một trong những thông tin được cộng đồng LMHT Việt khá quan tâm chính là giải thưởng dành cho các đội tại VCS 2024 Mùa Xuân. Tại VCS Hừng Đông 2023, số tiền thưởng cho nhà vô địch mà GAM nhận được là 400 triệu đồng và con số này được giữ nguyên tại VCS Hoàng Hôn 2023.

Mới đây, BTC cũng đã công bố giải thưởng cho các đội tuyển tại VCS 2024 Mùa Xuân. Cụ thể, tổng tiền thưởng của giải đấu lên đến hơn 1,8 tỷ đồng và phần thưởng cho nhà vô địch đã tăng lên đáng kể khi nhận được 605 triệu đồng.

Mặc dù đã có những sự “gia tăng” về tiền thưởng nhưng CĐM vẫn cho rằng con số này là quá ít so với chi phí vận hành cho 1 đội tuyển. Một số ý kiến khác cho rằng các đội tuyển LMHT trên thế giới nói chung và VCS nói riêng không “sống” dựa vào tiền giải mà từ những hoạt động nhận tài trợ, quảng cáo, tổ chức sự kiện hay kinh doanh.

Giải thưởng cho các đội tại VCS 2024 Mùa Xuân
Giải thưởng cho các đội tại VCS 2024 Mùa Xuân

Ý kiến trái chiều từ cộng đồng LMHT Việt

Ý kiến trái chiều từ cộng đồng LMHT Việt
Ý kiến trái chiều từ cộng đồng LMHT Việt

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận