Khám phá top 5 game offline hay nhất cho Android dưới 50MB(P1)

Minh Tân 16/09/2020 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

1. Gravity Rider: Extreme Balance Space Bike Racing

Gravity Rider (45MB) Là một trong những tựa game offline hay nhất cho android dưới 50MB, Gravity Rider là tựa game đua xe hay nhất mà bạn có thể tải về điện thoại của mình. Đua xe đạp chưa bao giờ gây nghiện đến như vậy vì ở đây có rất nhiều loại xe và chặng đua cho bạn khám phá. Ngoài phiên bản gốc, tựa game còn có phiên bản chuyển thể Gravity Rider Zero, bạn cũng nên thử.

2. Chain Reaction

Bạn muốn tìm kiếm một tựa game vui vẻ và thư giãn để thời gian trôi đi nhanh chóng thì Chain Reaction là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể nhận được vì mọi người sẽ nhanh chóng bị nghiện nó. Tựa game chiến thuật có cả chế độ offline và nhiều người chơi, do đó bạn có thể chơi một mình hoặc với tối đa 8 người khác khi có kết nối internet. Tựa game chỉ chiếm 2,2MB bộ nhớ.

3. Daddy Was a Thief

Chỉ với 36MB, Daddy Was a Thief  rất nhẹ, đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Là một tên cướp ngân hàng, bạn cần phải phá vỡ càng nhiều tầng càng tốt để kiếm tiền. Tựa game khó khăn hơn với nhiều chướng ngại vật trên đường đi của bạn như cảnh sát hoặc tia laser trong khi bồn tắm sẽ cung cấp cho bạn thêm.

4. Brain Dots

 Brain Dots (29MB) là một tựa game chiến thuật giải đố lọt vào top 5 tựa game offline hay nhất cho android dưới 50MB là. Tựa game đơn giản như bạn cần làm cho quả bóng xanh gặp quả bóng đỏ nhưng càng lên cấp độ cao, thử thách sẽ càng khó hơn do có nhiều tính năng phụ.

5. Infinity Loop

Với đồ họa ấn tượng, Infinity Loop không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn nâng cao kỹ năng tư duy logic. Tựa game xoay quanh khái niệm cơ bản: kết nối mọi thứ và tạo niềm vui cho nó. Infinity Loop không chỉ là một tựa game giải đố mà còn giúp đầu óc minh mẫn hơn, giúp giảm bớt căng thẳng của bạn.

Viết bình luận