Khám phá 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile Lite dưới 100 MB

Minh Tân 07/10/2020 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Có một số tựa game khác bắt đầu là bản sao của PUBG và hiện có thể được coi là lựa chọn tốt cho các game thủ di động. Không cần nói thêm, dưới đây là 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile Lite chỉ chiếm dưới 100 MB trên thiết bị di động của bạn.

1) Battle Royale 3D - Warrior63

Là một tựa game battle royale chỉ có 99 MB trên Google Play Store, Battle Royale 3D hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm BR đã từng nổi tiếng bởi PUBG Mobile.

Tựa game theo cùng một cấu trúc, trong đó Các game thủ sẽ chiến đấu và giành chiến thắng cuối cùng trên bản đồ 4x4km. Bản thân tựa game có các nút điều khiển dễ dàng, có FPS và hiệu suất khá mượt mà vì nó không tốn nhiều tài nguyên.

2) Battle Royale: FPS Shooter

Với dung lượng chỉ 75 MB, Battle Royale: FPS Shooter có thể chạy trên cả những điện thoại có thông số kỹ thuật rất thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game battle royale tốt mà không cần phải nâng cấp thiết bị di động của mình, đây chắc chắn có thể là một lựa chọn phù hợp.

Đồ họa của tựa game mang hơi hướng hoạt hình, khiến nó trông sống động và vui nhộn hơn. Lối chơi BR được lấy cảm hứng từ PUBG Mobile và sẽ không làm bạn thất vọng.

3) Winter Strike Free Firing Battle Royale

Một tựa game khác đã hy vọng có thể nhảy vào cuộc chiến battle royale, Winter Strike Free Firing Battle Royale là một tựa game khá hay đã vay mượn các yếu tố từ cả PUBG và COD Mobile.

Tựa game có trận đấu BR cổ điển và cũng có một số trận đấu khác như trận đấu 5 vs 5, Team Deathmatch, Frontline, Search and Destroy,...

4) Unknown Free Fire Battleground Epic Survival 2020

Unknown Free Fire Battleground Epic Survival 2020 đã lấy nhiều yếu tố từ PUBG và Free Fire. Tựa game có lối chơi battle royale cổ điển, trong đó game thủ sẽ phải cố gắng sống sót trên một bản đồ thu nhỏ cho đến khi chỉ có một người chiến thắng.

Tựa game có đồ họa tiêu chuẩn không quá ấn tượng nhưng với kích thước và tài nguyên của tựa game tương đối nhỏ nên nó có thể chạy tốt trên mọi thiết bị cấp thấp.

5) Stickman Battle Royale

Stickman Battle Royale lấy khái niệm về lối chơi BR và kết hợp nó với đồ họa hay ho của người que. Tựa game này rất đơn giản về đồ họa, với hình ảnh hoạt hình sẽ không là vấn đề đối với bất kỳ thiết bị di động nào.

Lối chơi battle royale được lấy cảm hứng từ PUBG và chắc chắn có thể khiến bạn bận rộn trong trận đấu. Đồ họa 2D đảm bảo tựa game chạy mượt mà ngay cả trên điện thoại di động cấp thấp.

Viết bình luận